Tin phụ nữ ngày 25/6: Nữ sinh đánh bạn bị đuổi học, đền 18 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Nữ sinh đánh bạn bị đuổi học, Xe chở hàng biển Lào cán chết cháu bé 4 tuổi, Người phụ nữ đạp đổ hàng rong…

Tin phụ nữ mới nhất ngày 25/6:

Nữ sinh đánh bạn bị đuổi học, bồi thường 18 triệu

Trưa 24/6, thông tin từ trường THPT Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, ra quyết định đuổi học một năm với hai nữ sinh lớp 11 tham gia trong nhóm 5 người đánh nữ sinh lớp 12 tên Nga cùng trường.

Theo thầy Lương Xuân Bình, giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Can Lộc, Trung tâm đã họp và trình phương án kỷ luật với Sở Giáo dục. Theo đó, trường đề xuất cảnh cáo, lưu hồ sơ cải tạo trong hè, hạ hai bậc hạnh kiểm với hai nữ sinh liên quan vụ việc.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh nhau ngày cách đây gần 1 tháng. Ảnh: Cắt từ clip

Đội cảnh sát điều tra trật tự và xã hội Công an huyện Can Lộc cho hay, nhà chức trách đã để hai bên thỏa thuận dân sự. Theo đó, gia đình các nữ sinh đánh bạn phải bồi thường bị hại 18 triệu đồng.

Trước đó ngày 29/5, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn 4 phút, quay cảnh một nữ sinh bị 5 cô gái bịt khẩu trang, tay cầm mũ cối, mũ bảo hiểm, lao vào đấm đá túi bụi giữa đoạn đường vắng.

Xe chở hàng biển Lào cán chết cháu bé 4 tuổi

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 26/6, tại khu công nghiệp Diễn Hồng xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo đó, vào thời gian trên xe ô tô chở hàng mang biển số Lào (chưa rõ BKS), trong lúc đi từ trong KCN Diễn Hồng ra đường lớn, do bất cẩn nên đã cán chết cháu Nguyễn Văn Lộc (4 tuổi) con anh Nguyễn Văn Nam và chị Nguyễn Thị Nguyệt trú ở xóm Trung Thành xã Diễn Hồng huyện Diễn Châu (Nghệ An).

 Nhận được tin báo, công an xã Diễn Hồng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo tin cho cơ quan công an huyện để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bé gái sơ sinh suýt bị chôn sống đã xuất viện về nhà

Mô tả ảnh.
Bé gái sơ sinh suýt bị chôn sống đã xuất viện về nhà.

Hôm nay (23/6), gia đình bà Hân 45 tuổi, xã Hà Sơn, huyện Hà Trung, Thanh Hóa tràn ngập niềm vui vì con dâu và cháu gái vừa trở về nhà sau hai tháng nằm viện vì chẩn đoán nhầm khiến cháu bé suýt bị chôn sống.

Chị Ly, mẹ bé gái cho hay, chị hết sức vui mừng khi con gái trở về nhà đã tăng được lên 1,6 kg. Trước đó, khi sinh ra bé nặng 1,1 kg, sau khi phát hiện còn sống và vào điều trị ở bệnh viện Nhi tỉnh thì giảm xuống còn 700 gram.

Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa bác sỹ Lê Văn Tráng cho hay, dù bé đã được trở về nhà nhưng tình trạng sức khỏe của bé vẫn chưa ổn định, do sinh non, các bộ phận trên cơ thể bé chưa được phát triển đầy đủ nên cần theo dõi sát sao.

Người phụ nữ giận giữ, đạp đổ hàng rong ra giữa đường

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ la hét, liên tục vứt các giỏ hàng của người bán hàng rong ra đường vì bày bán trước cửa nhà.

Theo đó, người phụ nữ la hét quát mắng không ngớt người bán hàng rong vì bày bán vô tội vạ ngay trước của nhà mình. "Bao nhiêu năm nay, trước cửa nhà tao bị bày như vậy thì ai mà chịu nổi? Nhà mày thì mày có chịu được không?" - người phụ nữ chủ nhà bức xúc.

Kèm theo những lời tức giận, quát mắng là hành động quăng quật gánh hàng rong của người bán hàng ra ngoài. Dù người dân đã can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không dừng tay và thách thức người quay clip gọi công an. Được biết, sự việc  xảy tại chợ Bến Súc (Dầu Tiếng, Bình Dương).

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã gây tranh cãi trong dư luận. Có hai luồng ý kiến được đưa ra, một bên cảm thông với sự bức xúc của người chủ nhà, một bên lại lên án hành động của người chủ nhà.

Bé trai khóc ngất bên thi thể anh bị cây đè

Vụ tai nạn xảy ra vào 7 giờ 10 phút, sáng 24/6, tại khu nhà trọ thuộc khu phố 1, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Nạn nhân được xác định là em Tạ Việt Khánh (12 tuổi, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Thới Hưng, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ).

Mô tả ảnh.
Đường dẫn vào khu nhà trọ - nơi em Khánh tử vong do cây ngã đè.

Các nhân chứng cho hay sau khi ông Tạ Hữu Ân và bà Dương Thị Chi (ông bà nội của Khánh) đi làm thuê thì Khánh ra trước phòng trọ của ông bà nội để trồng hoa.

Trong khi đó, bé Tạ Việt Hòa (6 tuổi, em ruột của Khánh) vẫn còn nằm ngủ phía trong. Một lát sau, ở khu vực này xuất hiện trận mưa lớn có kèm theo giông lốc, làm bật tung gốc cây bên hông nhà trọ.

Do cây quá to nên đã làm sập hoàn toàn phòng trọ số 10 và 1 phần phòng trọ số 9 (nơi Khánh đang đứng trồng hoa).

3 học sinh chết đuối dưới hồ chứa nước tưới rau

Sáng 24/6, UBND TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 3 học sinh chết đuối trong lúc đi tắm tại phường Hố Nai.

Chiều hôm qua, 2 anh em Bùi Đình Long (lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu) và Bùi Đình Vũ (lớp 4 trường tiểu học Hoàng Hoa Thám) cùng Nguyễn Đức Thiện (lớp 3 trường tiểu học Trần Quốc Toản) rủ nhau đi chơi.

Đến tối không thấy con về, chị Phạm Thị Hoan đi tìm. Khi đến hồ nước khoảng 15 m2, sâu 2 m dùng để tưới rau của hàng xóm, người mẹ thấy áo của các cháu để trên bờ. Nghi chuyện chẳng lành, chị Hoan hô hoán cùng mọi người lao xuống tìm thì phát hiện thi thể 3 cháu.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy 3 nam sinh bị chết ngạt, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Phạt 5 công ty đa cấp gần 1,4 tỷ đồng
Phạt 5 công ty đa cấp gần 1,4 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục Quản lý cạnh tranh vừa ra quyết định xử phạt vi phạm đối với 5 công ty bán hàng đa cấp với số tiền lên đến gần 1,4 tỷ đồng.
Thông tin mới nhất vụ xả súng kinh hoàng ở rạp chiếu phim
Thông tin mới nhất vụ xả súng kinh hoàng ở rạp chiếu phim
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng tại một rạp chiếu phim phía tây nước Đức, cơ quan chức năng xác nhận không có con tin nào bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn