Tin phụ nữ ngày 29/6: Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết; Nữ sinh bị xe tải cán tử vong khi chuẩn bị thi đại học... là những tin mới ngày hôm nay.

Tin phụ nữ mới nhất ngày 29/6:

Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết

Theo thông tin từ Công an phường Trưng Vương cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Đặng Văn Khang (SN 1962, trú tại tại tổ 12, phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên) đến Công an phường tự thú.

Khang khai nhận, vào khoảng 22h30 ngày 25/6, sau khi đi uống bia với bạn bè, y về nhà trong tình trạng say xỉn.

Về đến nhà chị Đặng Lan H. (SN 1964, vợ Khang) thấy Khang có biểu hiện say rượu bia đã có lời nói trách mắng. Còn Khang trong cơn say tưởng vợ là cái chai cản đường đã đá, đẩy ngã chị H. xuống giường trong phòng ngủ tại tầng 1 của gia đình. Y dùng tay bóp cổ vợ cho tới khi thấy chị bất tỉnh rồi đến Công an phường Trưng Vương tự thú.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Trưng Vương và quần chúng nhân dân đã tiến hành bảo vệ hiện trường và đưa chị H. đến Bệnh viên Đa khoa Trung ương Thái Nguyên để cấp cứu, nhưng chị H. đã tử vong.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Nữ sinh đi mua đồ chuẩn bị thi ĐH bị xe tải cán tử vong

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 8h ngày 28/6. Hai nữ sinh điều khiển xe máy BKS 36B3-904.13 đi đến đoạn đường qua thôn 7 (xã Trung Chính, huyện Nông Cống – Thanh Hóa) bị chiếc xe tải ben BKS 36C-056.48 đâm trực diện.

Vụ va chạm khiến nữ sinh Trịnh Thị Linh (18 tuổi, trú tại thôn Phú Mỹ, xã Trung Thành, huyện Nông Cống) tử vong tại chỗ. Nữ sinh đi cùng thì bị thương.

Được biết, hai nữ sinh gặp nạn khi đang đi mua một số vật dụng cá nhân để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Hiện Công an huyện Nông Cống đang điều tra, làm rõ.

Thanh niên "ngáo đá" lao ra đường nhảy lên nóc ôtô đang chạy

Lạ lùng người phụ nữ khóc mếu suốt chuyến xe từ Nam ra Bắc

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/6, TAND Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, quê Hải Dương) ra xét xử tội Mua bán người.

Trước đó, khoảng 14h ngày 28/8/2015, anh Phạm Huy Bắc (27 tuổi, ở Đồng Nai) là phụ xe khách tuyến Sài Gòn - Hà Nội đón khách là đôi nam, nữ tại bến xe Miền Đông (TP.HCM).

Ngày hôm sau, xe đến Bình Định, trong khi ăn trưa, anh Bắc được một số hành khách phản ánh, suốt chuyến đi, có một khách nữ khóc lóc và nói bị lừa nên đề nghị nhà xe bảo vệ chị này.

Ngày 30/8/2015, anh Bắc đến trạm cảnh sát bến xe Phía Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) trình báo vụ việc.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đưa cô gái và nam thanh niên đi cùng về trụ sở. Tại đây, gã thanh niên khai tên Nguyễn Văn Việt, từng sang Trung Quốc năm 2014 để làm thuê tại xưởng đồ chơi trẻ em.

Bên Trung Quốc, Việt quen Nguyễn Thị Khấu (quê Vĩnh Long, 28 tuổi), và được cô này bày cho cách về Việt Nam lừa phụ nữ nhẹ dạ đưa sang Trung Quốc để cô ta mua rồi bán làm gái mại dâm.

Cuối tháng 8/2015, Khấu gọi điện về Việt Nam cho bạn là chị Mai Thị L. (37 tuổi, ở Vĩnh Long) rủ sang Trung Quốc làm ăn.

Việt có ý định bán chị L cho một đối tượng tên Hải nhưng Hải chế chị L già nên không mua. Tên này đang tiếp tục tìm mối để bán chị L nhưng đã bị phát giác và bắt giữ.

Với hành vi phạm tội như đã nêu trên, Việt bị HĐXX tuyên phạt mức án 4 năm tù giam.

Vụ đốt cả nhà vì không cho yêu em vợ: Người thứ 4 tử vong

Sáng 28-6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết dù được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) chăm sóc chu đáo, nhưng sau hơn nửa tháng điều trị, cháu Vương Quốc Đạt (55 ngày tuổi, cháu ngoại của bà Hương) đã tử vong vào tối 27-6. “Mặc dù các bác sĩ đã rất tận tình điều trị nhưng cháu Đạt bị nhiễm trùng nặng, sức đề kháng không còn nên không qua khỏi” – bà Hương nghẹn ngào nói.

Cũng theo bà Hương, đến sáng nay, thi thể cháu Đạt vẫn còn ở bệnh viện vì gia đình không còn tiền để đưa thi thể cháu về quê an táng. Gia đình dự tính đưa thi thể cháu hỏa táng rồi gửi vào chùa. Tuy nhiên, số tiền để hỏa táng cũng khá lớn, ngoài khả năng của gia đình nên chưa biết xử lý sao.

Trước đó, như báo Người Lap Động online đưa tin, chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, ngụ xã Ea Phê) có chồng là Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, ở thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk). Mới đây, Lộc một hai đòi ly di chị Khèn để lấy em gái vợ chỉ mới 13 tuổi nên giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Tối 9-6, Lộc mua 1 can xăng về nhà kho của gia đình chị Khèn rồi đổ lên giường - nơi có 4 người đang ngủ - châm lửa đốt khiến chị Khèn, cháu Hà Anh (con chị Khèn), chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái Khèn) và cháu Đạt (con chị Ninh) bị bỏng nặng. Lộc tử vong sau khi nhập viện, chị Ninh, chị Khèn liên tiếp tử vong vào các ngày 10 và 11-6.

Bé gái bầm tím cả khuôn mặt vì ngã ở trường mầm non tư thục

Mới đây, một người dùng facebook có tên Nguyen Khac Tien có đăng tải thông tin với nội dung:

“Nhà em có gửi cháu ở trường mầm non KID HOUSE. Hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt.

Hỏi cô giáo thì cô giáo bảo bị ngã. Mong anh (chị), em kiểm chứng giúp mình. Trường đó có địa chỉ ở trung tâm Thương mại Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Mong mọi người chia sẻ bài giúp mình. Mất tiền gửi cháu bằng thật mà bị như thế này có ức không mọi người”.

Kèm theo đó là hình ảnh khuôn mặt bầm tím của bé gái. Theo quan sát bức ảnh, có thể thấy trên mặt cháu có vết hằn đỏ khá lớn trên cả khuôn mặt.

Được biết, bé gái trong phản ánh trên được 18 tháng tuổi. Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhận được rất nhiều những ý kiến khác nhau.

Liên quan đến sự việc trên, chủ cơ sở mầm non tư thục KID HOUSE - bà Ngọc cho biết, sự việc được phản ánh trên mạng xã hội đó có liên quan đến cơ sở này. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của cơ sở này cũng đã đến thăm hỏi cháu bé.

“Giữa nhà trường và phụ huynh của cháu bé đã có được sự thống nhất với nhau. Nguyên nhân cháu bé có vệt đỏ trên mặt là do cháu bị ngã” - Bà Ngọc giải thích.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết hại nữ sinh chấn động Đà Nẵng
Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết hại nữ sinh chấn động Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, bắt tạm giam hung thủ ra tay sát hại nữ sinh Đà Nẵng rồi bỏ trốn ngày 17/6 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn