Tin phụ nữ ngày 3/5: Nửa đêm chồng đánh vợ chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Phát hiện xác người phụ nữ dưới kênh, Vợ chồng chết cháy, hai con nguy kịch, Chồng đánh vợ chấn thương sọ não…

Một phụ nữ tử vong ngay sau khi tiêm thuốc hen phế quản

Sáng 2-5, hàng trăm người người nhà bệnh nhân và người dân đã tập trung tại Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đề nghị bệnh viện làm rõ cái chết của chị Lê Thị Minh An, 36 tuổi, trú tại tiểu khu 9, thị trấn Gio Linh.

Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, chị An được chồng đưa đến bệnh viện với các triệu chứng khó thở, mệt trong người do lên cơn hen. Đến nơi, các y bác sĩ tại đây cho bệnh nhân thở oxy, đo huyết áp và tiêm thuốc. Ngay sau khi tiêm xong khoảng vài phút, chị An tử vong.

Chị An đã được mổ giám định pháp y để tìm nguyên nhân tử vong, tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kết quả.

Phát hiện xác người phụ nữ dưới kênh

Khoảng 16h ngày 1-5, một dân đang đi đánh cá trên kênh Thanh Đa (đoạn gần công viên Tầm Vu, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM) thì phát hiện thi thể người phụ nữ khoảng 45 tuổi mặc đồ bộ màu đỏ, trên tay có đeo vòng cẩm thạch màu xanh.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, ghi nhận lời kể nhân chứng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) để phục vụ cho công tác điều tra.

Nửa đêm chồng đánh vợ chấn thương sọ não, hôn mê sâu

Nạn nhân là bà Võ Thị Hồng Thủy, sinh 1971, trú tại số 32, tổ 12 Tây Nam, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang.

Các nhân chứng cho biết nửa đêm 26-4, bà con nghe tiếng kêu la rồi thấy chồng bà Thủy là ông Nguyễn Đình Thức đang đuổi đánh vợ. Sau khi can ngăn được ông Thức thì bà Thủy đã ngã gục, ói mửa. Láng giềng liền gọi điện thoại báo cho công an, bà Thủy được đưa đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Bà Võ Thị Hồng Thủy điều trịtrong bệnh viện.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân được cấp cứu vào lúc hơn 2h sáng ngày 26-4 trong tình trạng hôn mê sâu. Kết quả các xét nghiệm cho thấy bệnh nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu nội sọ, tiên lượng nặng, được chỉ định mổ cấp cứu. Kíp mổ do các bác sĩ khoa Ngoại thần kinh thực hiện, theo đó mở hộp sọ để lấy máu tụ dưới màng cứng (lượng máu bầm khoảng 70 g). Hiện tại bệnh nhân vẫn chưa tỉnh, trong tình trạng lơ mơ…

Cứu sống thai phụ bị chiếc dao nhọn rơi trúng, cắm giữa đỉnh đầu

Ngày 29-4, thai phụ tên Lý Thi Th (24 tuổi, trú tại xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) được chuyển từ bệnh viện Tiên Yên lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng rất nguy kịch do bị dao nhọn đâm giữ đỉnh đầu cắm sâu vào trong não 4cm.

Ngay sau khi nhập viện, bệnh nhân được chỉ định chụp X-quang và tiến hành phẫu thuật ngay.

Các bác sỹ nhận định, bên cạnh việc mổ não, việc khoét chân dị vật để nhấc con dao ra phải xử lý hết sức tinh vi. Kíp mổ phải tiến hành đồng thời khử trùng tuyệt đối, bởi di vật mang vi khẩn có thể gây hại cho não sau mổ.

Được biết, chị Th. chẳng may bị con dao nhọn giắt trong người bố chồng rơi từ trên mái xuống cắm trúng.

Sau 3 ngày phẫu thuật, đến chiều 1/5, chị Th. cùng thai nhi trong bụng được cứu sống. Hiện chị Th. đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Nghệ An: Vợ chồng chết cháy, hai con nguy kịch

Khoảng 4h sáng nay 2-5 đã xảy ra một vụ cháy tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thi xã Hoàng Mai, Nghệ An khiến gia đình 4 người gặp nạn. Hai vợ chồng chủ nhà tử vong tại chỗ, hai người con trai sinh đôi nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào thời gian trên, người dân nghe tiếng nổ lép bép và lửa cháy liền chạy sang ngôi nhà của ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi mọi người chạy tới hiện trường thì thấy ông Ngữ và bà Cọt (vợ ông Ngữ) đã tử vong.

Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa đưa hai anh em đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nguy kịch đến tính mạng nên hai anh em ruột Đồng và Điều được chuyển ra Hà Nội cứu chữa.

Bác sĩ trẻ 35 tuổi đột tử ngay sau ca phẫu thuật
Bác sĩ trẻ 35 tuổi đột tử ngay sau ca phẫu thuật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay khi vừa kết thúc thành công ca phẫu thuật, bác sĩ Đỗ Dũng gục bên cạnh bàn mổ trước sự bàng hoàng của đồng nghiệp...
Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông
Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể người đàn ông bị trói tay trôi lập lờ trên sông Đào, Nam Định đang trong giai đoạn phân hủy mạnh khiến mất 1 phần đầu và cơ thể...

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link