Tỏ tình bằng loa thùng, chàng trai bị dội nước vào mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chưa kịp gặp bạn gái để tỏ tình thì chàng trai dùng loa hát bị người đứng trên tầng cao hắt nước một cách không thương tiếc.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn xuất hiện đoạn clip ghi lại màn tỏ tình bằng bài hát của một nam thanh niên được cho dưới sân ký túc xá của một trường đại học. Ngay sau khi được đăng tải, màn tỏ tình được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo đó, một nam thanh niên mặc áo trắng đứng cạnh một chiếc loa thùng và luôn miệng hát “Em đã mang đến cho anh những bất ngờ…”. 

Vừa hát, nam thanh niên này vừa ngước nhìn lên trên tầng của khu kí túc xá. Ngay lập tức, từ trên tầng cao có rất nhiều người đã đứng ở hành lang để theo dõi màn tỏ tình này. Nhiều người hò hét, cổ vũ cho chàng trai : "Cứ tự nhiên lên, tự nhiên lên..."

Mô tả ảnh.
Chàng trai trong đoạn clip.

Tuy nhiên, cô gái vẫn không xuất hiện để đáp lại tình cảm mà chàng trai bị người đứng từ trên tầng cao hắt nước xuống một cách không thương tiếc.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thông cảm đối với chàng trai và cho rằng lần sau nếu có tỏ tình thì nên tỏ tình chỗ kín, tránh chỗ đông người nếu không nhận được sự đồng ý thì sẽ vô cùng xấu hổ.

Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng phê phán hành động hắt nước của nhiều người từ trên tầng xuống là mất lịch sự, quá đáng và thiếu tôn trọng chàng trai.

Hiện đoạn clip về màn tỏ tình của thanh niên trên vẫn đang nhận được nhiều tranh luận từ người dùng mạng.

Cách đây không lâu, hình ảnh một chàng trai tỏ tình với một nữ sinh mặc áo dài truyền thống được dân mạng chụp lại và phát tán với tốc độ chóng mặt. Trong hình, chàng trai tặng cô gái một chùm bóng bay hình trái tim cùng 1 đôi giày thể thao.

Mô tả ảnh.
Màn tỏ tình gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Đứng trước cổng trường của cô gái, khi thấy bóng dáng nàng xuất hiện, chàng trai nhanh tay tặng chùm bong bóng và đôi giày. Tiếp đó, chàng trai quỳ xuống và nói lời tỏ tình. Tuy nhiên, cô gái tỏ thái độ ngại ngùng, đỡ chàng trai dậy, nhưng nhẹ nhàng nói lời từ chối.

Trên một diễn đàn giới trẻ, bức ảnh này hút hơn 10 ngàn lượt like và chia sẻ với nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh những người khen ngợi sự dũng cảm của chàng trai thì cũng có không ít lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây là một cách thể hiện quá đà và… 'trẻ trâu'.

Clip: Tỏ tình bằng loa thùng, chàng trai bị hắt nước vào mặt. Nguồn clip: Youtube.

Con rể đục két sắt, cuỗm chục cây vàng của mẹ vợ
Con rể đục két sắt, cuỗm chục cây vàng của mẹ vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc mẹ vợ vắng nhà, con rể lẻn vào phòng, đục lỗ phía sau két sắt rồi cuỗm gần 10 lượng vàng mang đi giấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn