Trà đá “mại dâm” bình dân nơi cổng trường ĐH Sư phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bài toán “dẹp bỏ” xem ra chưa tìm ra lời giải...

Trà đá “mại dâm” 

Một trong những nơi được mệnh danh là tụ điểm “mại dâm” gây nhức nhối trong khu vực, nơi không phải xa lạ, chính là khu vực gần trường Đại học Sư phạm Hà Nội II, (phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Ngược dòng thời gian khoảng 2 năm về trước, chúng tôi được sự tiếp đón nồng hậu những những bà bán “trà đá” ngay cổng trường Đại học Sư phạm Hà Nội II. Được “môi giới” các em trẻ đẹp, xinh tươi sống vật vờ quanh khu vực đông sinh viên ở trọ để hành nghề “mại dâm”. Trong một môi trường nuôi dưỡng những “người lái đò” đưa con thuyền tri thức cập bến vinh quanh ấy lại xuất hiện những kẻ “ăn theo” để hành nghề “môi giới mại dâm”.

Phóng viên tìm đến trường Đại học Sư phạm Hà Nội II, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên thì trời chuyển tối. Đập vào mắt chúng tôi là hình ảnh những chàng trai, những cô gái đôi mươi thướt tha dịu dàng bước ra từ cổng trường Đại học với tà áo dài và nụ cười tỏa nắng. Khu vực phường Xuân Hòa đã thay đổi nhiều, những tòa nhà cao tầng mọc lên, con đường cũng thơ mộng xốn sang hơn nhiều.

mai-dam-phunutoday-vn
Quán trà đá vắng vẻ lúc ban ngày

Tấp xe vào một quán nước ven đường, gọi một ly trà đá và phì phèo điếu thuốc lá với mong muốn giải khát sau chặng đường dài. Chén nước chè vừa rót, bà chủ quán đứng tuổi đặt gọn gang trên bàn cạnh nơi tôi và cậu bạn đồng nghiệp đang ngồi. Nhấp ngụm nước chè mát lạnh, tôi ném ánh mắt ra đường nhìn các cô cậu sinh viên cười đùa, thong thả dạo bước trên con phố đông người qua lại. Khi tâm hồn đang mơ mộng đến quãng thời gian sinh viên đầy thi vị thì tiếng hỏi nhỏ của bà chủ quán khiến tôi giật mình “đi chơi không 2 chú, để chị gọi các em đến phục vụ…

Nói rồi, bà chủ quán nước ngồi bật dậy vẫy vẫy cánh tay hướng ra đường gọi mấy cô gái ngồi nép trong quán nước bên kia đường sang gặp. Ít phút sau, ngay cạnh ghế ngồi chúng tôi là 3 cô gái tóc nhuộm vàng chóe, má đỏ môi hồng và mùi nước hoa nồng nặc phảng phất trong cơn gió làm tôi ngộp thở. Chỉ tay vào 3 cô gái ngôi cạnh, bà chủ quán đon đả “môi giới”: “Thích em nào thì chọn đi, chị nhìn các chú thấy mệt mỏi, để các em phục vụ là hết ý rồi?”

Hóa ra, ở khu vực này vẫn tồn tại những bà bán trà đá dọc ven đường này đều là các “tú bà”, nuôi gái bán dâm và môi giới mại dâm. Ở đây là cổng trường Đại học, một trong những trường Sư phạm lớn nhất nhì cả nước mà lại có “mại dâm cổng trường”. Khi chúng tôi “ngã giá” hầu như ai ngồi quanh cũng được nghe và chứng kiến trực tiếp dù rằng họ chỉ là khách qua đường vào đây uống nước.

Đừng làm xấu môi trường Sư phạm

Chẳng khiến chúng tôi phải nóng lòng tìm hiểu, ít phút sau một thanh niên tên Đ. xuất hiện. Hắn là một trong những kẻ “bảo kê” có “máu mặt” theo đúng cách dùng từ của dân “anh chị”.

Ngồi được chừng mươi phút, thấy Đ. phóng xe như điên vào một con ngõ hẹp, tối om. Một lúc sau hắn chở thêm 3 cô gái về quán nước và hất hàm: “Tiền đâu? Đi được bao nhiêu ? Khách của ai?”. Một cô gái tên “Linh lớn” đáp: Tối nay em đã đi 3 khách rồi, hai khách của bà (bà chủ quán trà đá) và một khách bên kia (quán trà đá bên cạnh). Vừa nói, các cô vừa rút trong túi ra những đồng tiền xanh đỏ đưa cho Đ.

tra-da-phunutoday-vn
Nhưng lại nhộn nhịp vào ban đêm

Tôi hỏi Đ.: “Qua đêm thế nào hả bác?”. Hắn đáp: “Giờ thì chưa đi được. Vẫn còn sớm. Có đi thì sau 0h thì mới đi. Nếu muốn đi từ giờ thì giá 1 triệu rưỡi. Đi được thì đi”. Sau cái “chốt hạ” của gã bảo kê. Các ả bắt đầu quay người, hướng mắt về chúng tôi và bắt đầu những câu chuyện làm quen…

 Hơn 10h tối, chúng tôi tìm cách “chuồn” và lên kế hoạch thực tế vào một hôm khác.

Khi trở về, tôi băn khoăn mãi về ngõ hẻm mà những tên quái xế đưa các cô ả vào. Đích thị là họ tổ chức bán dâm trong đó rồi, nhưng làm sao để tiếp cận “thiên đường sung sướng”, liệu địa điểm đó có được dân chơi canh gác một cách nghiêm ngặt hay công khai đến mức không thèm để ý?

Hôm sau chúng tôi đến ngồi quán nước khác, đối điện quán nước hôm trước đã từng ngồi. Chẳng cần mất nhiều thời gian “đóng kịch”, vì bước vào quán là có người mời chào. Ngồi chưa ấm chỗ, bà chủ quán giới thiệu ngay: “Mới có con bé sinh năm 1994, người Phú Thọ. Mới xuống đêm hôm qua, đi chơi không cô gọi…con bé này xinh lắm” – không cần chờ đời sự đồng ý của tôi, bà ta bấm số gọi cho cô gái lạ.

mai-dam-phunutoday-vn
Những cô gái trong đường dây "môi giới mại dâm" ngay cổng trường Đại học

Theo bà chủ quán, mỗi ca "đi nhanh" như vậy, nhà nghỉ sẽ được 60 -70 nghìn. Những người chở đi được 40 nghìn. Các cô gái cũng còn được 70 – 80 nghìn, những người như bà thì chỉ được 20 – 30 nghìn, còn lại là các khoản khác.

5 phút sau, một gã đàn ông ngoài 40 tuổi có nét mặt không hiền lành chở cô bé tên Linh đến. Tôi đã đồng ý cho Linh ngồi phía sau và bắt đầu kéo ga, chạy xe theo hướng chỉ tay của “cô gái 19 tuổi”.

Điểm đến là một khách sạn 5 tầng không số, không địa chỉ, ngoài cái tên: P. Đ Hotel. Bán dâm ở khách sạn hạng sang này ư? Ngoài cái khách sạn vẻ sang trọng này xung quanh không có nhà nghỉ, nhà khách hay bất cứ một phòng trọ theo ca nào khác. Linh đưa tôi vào nhận phòng với một cung cách rất chuyên nghiệp như đang tự do ở chính “ngôi nhà của riêng mình”.

Tối hôm đó, chúng tôi tìm một địa điểm để có thể quan sát mọi hoạt động của khách sạn này. Bắt đầu từ sau 20h, các cô gái liên tục đưa khách vào. Sau 30 phút kẻ ra trước, người ra sau, có lúc cùng cười, cùng hoan hỉ, cùng bước qua ngưỡng cửa thang máy. Chả cần phải nói hẳn ai cũng đoán được vẻ mặt của các cặp đôi “kẻ mua người bán” này rồi.

Tình trạng mại dâm trước cổng trường Sư phạm, gái mại dâm giả làm sinh viên gây nhức nhối dư luận, nhà trường cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc dẹp bỏ giữ sạch môi trường giáo dục.

Theo chân những tay chơi, PV tiếp tục phản ánh tụ điểm mại dâm, nơi được coi là "thiên đường sung sướng" tại suối nước nóng Thanh Thủy...

Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại búp bê nhựa này của Trung Quốc vừa chứa chất hóa học độc hại bị cấm vừa có thể gây nghẹt thở, dẫn đến tử vong cho trẻ em.
Cô gái bốc lửa vô tư khỏa thân lượn phố gây phẫn nộ
Cô gái bốc lửa vô tư khỏa thân lượn phố gây phẫn nộ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô gái thản nhiên cởi bỏ áo ngực đưa cho một người bạn trước khi vô tư ngồi sau xe phân khối lớn lượn khắp phố trong tình trạng khỏa thân.
Những đường chỉ tay báo hiệu may mắn trong tình yêu
Những đường chỉ tay báo hiệu may mắn trong tình yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những đường chỉ tay dưới đây cho thấy chủ nhân nhiều khả năng sẽ gặp may mắn trong tình yêu. Hãy xòe bàn tay ra và xem liệu bạn có sở hữu chúng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn