Vợ pha thuốc diệt cỏ vào nồi canh đầu độc chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do vợ chồng mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, chị S. đã dùng thuốc diệt cỏ đổ vào nồi canh với mục đích giết chồng.

Theo thông tin đăng tải trên báo An Ninh Thủ Đô, do vợ chồng mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, Giàng Thị S. (SN 1972, ở xã Nậm Pì, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu) đã nảy sinh ý định giết chồng là Vàng A. K. (SN 1972).

Mô tả ảnh.
Người vợ nhẫn tâm bỏ thuốc diệt cỏ vào canh cho chồng ăn. Ảnh minh họa

Theo đó, sáng 19/5, S. ngủ dậy thấy anh K. đang nấu canh để ăn cơm rồi đi làm thuê. Sau đó, S. đã lấy 1/3 lọ thuốc diệt cỏ có dung tích 90ml, đổ vào nồi canh mà sáng anh K. nấu nhưng chưa ăn hết với mục đích giết chồng.

Tối cùng ngày, anh K đi làm về do đói nên đã ăn nồi canh còn lại mà không biết vợ mình đã cho thuốc diệt cỏ vào. Hậu quả, anh K bị đau bụng, nôn mửa phải đi bệnh viện cấp cứu.

Đến ngày 24/5, mọi người trong bản nghi ngờ nên đã tra hỏi, S. đã khai nhận toàn bộ hành vi đầu độc chồng, giao nộp lọ thuốc diệt cỏ cho cơ quan điều tra Công an huyện Phong Thổ.

Trao đổi trên báo Tiền Phong, lãnh đạo xã Nậm Pì (Nậm Nhùn, Lai Châu) cho biết gia đình anh K. rất nghèo, khó khăn.

Hiện tình hình sức khoẻ của anh chưa có tiến triển và đang được điều trị tại bệnh viện.

Xót xa người phụ nữ mua ve chai ngã từ tầng 3 tử vong
Xót xa người phụ nữ mua ve chai ngã từ tầng 3 tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin từ UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.
Gần 3.600 người chết vì tai nạn giao thông trong 5 tháng
Gần 3.600 người chết vì tai nạn giao thông trong 5 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong 5 tháng đầu năm nay, toàn quốc xảy ra 8.374 vụ tai nạn, khiến 3.588 người chết và 7.339 người bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn