Xót xa người phụ nữ mua ve chai ngã từ tầng 3 tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin từ UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Minh (SN 1972), ở xóm 4, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 30/5, một gia đình ở địa bàn khối 3 thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu vừa xây xong nhà mới nên muốn thuê người về lau dọn. Ra ngoài quan sát thấy có một người phụ nữ đang nhặt ve chai gần đó nên gia đình đã gọi và thuê luôn chị này làm vệ sinh cho căn nhà.

Tuy nhiên, trong lúc lau dọn ở tầng 3, chị Minh không may bị sẩy chân nên đã rơi xuống phần hiên tầng 2.

Lúc này mọi người phát hiện, liền đưa chị Minh đến BV Đa khoa ở huyện Diễn Châu cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, chị Minh đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đi cấp cứu.

Được biết gia đình chị Minh có hoàn cảnh khó khăn, chị không có chồng, có đứa con gái năm nay học lớp 8. Chị Minh tử vong, con gái mồ côi mẹ đang bơ vơ. Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tiến hành tang lễ cho nạn nhân.

Theo thông tin từ UBND xã Diễn Hoa, chính quyền địa phương và người dân đã thăm viếng, động viên con của chị Minh và phát động với tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm bọc lá rách nhiều” quyên góp ủng hộ con của chị Minh sớm vượt qua khó khăn.

Clip cướp táo tợn giữa đường phố Đà Nẵng khiến người dân lo lắng
Clip cướp táo tợn giữa đường phố Đà Nẵng khiến người dân lo lắng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thực hiện hành vi bẻ cổ khóa không thành, hai nam thanh niên tiếp tục cướp táo tợn túi xách của người phụ nữ vừa bước xuống ô tô.
Kỷ luật 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook
Kỷ luật 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook, nhà trường đã kỷ luật 2 nữ sinh đánh nhau bằng hình thức hạ hạnh kiểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn