Vờ va chạm xe máy để trộm cắp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vờ va chạm với xe chị P. đang lưu thông trên đường, đôi nam nữ đã lợi dụng tình hình và giật lấy chiếc túi xách của chị rồi tẩu thoát.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 29/9. Nạn nhân là chị Lê Thị Hồng P. (38 tuổi, trú phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

Vờ va chạm xe máy để trộm cắp tài sản. Ảnh minh họa.

Cụ thể, đang đi xe máy lưu thông đến nút giao thông Ô Chợ Dựa thì bất ngờ có một chiếc xe máy đi cùng chiều lao tới vờ va chạm khiến xe chị đổ ra đường.

Lợi dụng lúc này, đôi nam nữ đi xe Air Blade BKS 29K1 nhanh tay lấy cắp chiếc túi xách màu đen của chị P. đang treo ở xe.

Nạn nhân hô hoán và cùng người dân truy đuổi hai tên cướp. Trong lúc bỏ chạy, người nữ ngồi sau xe AirBlade liên tục dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người truy đuổi.

Đúng lúc này, một tổ tuần tra kiểm soát của công an phường Thổ Quan phát hiện vụ việc đã cùng người dân truy đuổi, chặn được xe của 2 người trộm cắp lại. Hai người đã vứt xe lại bỏ chạy nhưng đã bị công an bắt giữ và dẫn giải về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, một người trộm cắp được làm rõ là Dương Mạnh Hùng (33 tuổi, trú phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã có 2 tiền án, tiền sự.

Kiểm tra chiếc túi xách Hùng lấy cắp được, cơ quan công an phát hiện bên trong có 1 máy tính bảng, 1 điện thoại di động, 1 ví da và nhiều giấy tờ tùy thân của người bị hại. Ít phút sau, chị P. đã đến Công an phường Thổ Quan tường trình về vụ việc và làm thủ tục nhận lại tài sản.

Công an phường Thổ Quan sau đó đã bàn giao Hùng cho công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và truy bắt các nhóm người liên quan.

Lời khai của kẻ giết, chặt xác bạn gái ở TP. HCM
Tại cơ quan điều tra, Đặng Văn Tuấn bình thản khai nhận đã giết người tình rồi phân thi thể thành nhiều phần và đi phi tang ở nhiều nơi khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn