Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ: Bỏ lại con gái 4 tuổi bơ vơ, côi cút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ án mạng thương tâm con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu, bé gái 4 tuổi con của hung thủ và nạn nhân trở thành đứa trẻ mồ côi.

Nỗi đau vụ án mạng thương tâm con rể giết mẹ vợ và vợ chưa qua, thì người ta lại không khỏi ngậm ngùi khi chứng kiến cô bé 4 tuổi, cô con gái đáng thương đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Trong đám tang của mẹ, cha và bà ngoại, bé vẫn hỏi bố mẹ đi đâu không về.

Đám tang các nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng tại xã Xuân Thọ và xã Yên Lễ - huyện miền núi Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) đẫm nước mắt của người thân, bà con xóm giềng tiếc thương cho cái chết oan uổng của hai mẹ con chị Quách Thị Nhung (24 tuổi) và mẹ là bà Phan Thị Hoa (46 tuổi).

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Được biết, hai vợ chồng Hướng kết hôn đã 4 năm và có với nhau một con gái 4 tuổi. Tuy nhiên, họ sống với nhau không hạnh phúc, nảy sinh mâu thuẫn gần một năm nay. Hai người sống ly thân, chị Nhung bỏ về nhà ngoại. Thời gian gần đây, chị này đi làm công nhân ở Bắc Ninh.

Chiều ngày 27/5, Hướng tìm gặp vợ muốn nối lại tình cảm nhưng chị Nhung không đồng ý. Trước khi xảy ra vụ án thương tâm này, đã có lần Hướng có dã tâm siết cổ vợ đến chết.

Nhưng có lẽ, đáng thương nhất trong vụ án này là cô bé 4 tuổi, con gái của chị Nhung - sẽ trở thành đứa trẻ mồ côi khi cùng lúc mất cha, mẹ và cả bà ngoại. Lại một đứa trẻ thiếu vắng mẹ cha bởi hành động nông cạn, thiếu suy nghĩ của người lớn.

Đang được ông bà nội chăm sóc, từ qua đến giờ bé cứ theo hỏi bố mẹ đi đâu. Đôi mắt trong veo, khuôn mặt hồn nhiên của đứa trẻ chưa biết gì về tấn bi kịch quá lớn đã xảy ra với gia đình mình khiến ai cũng xót lòng.

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình, Hướng đã nhờ em trai chăm sóc con gái như con đẻ. Nhưng liệu rằng, khi em lớn lên, nhận thức được mọi chuyện và biết được quá khứ gia đình mình, em có thể an yên mà sống hay sẽ chịu đựng nổi tổn thương, đau đớn, mặc cảm trong suốt cuộc đời?

Vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An: Thêm tình tiết bất ngờ
Vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An: Thêm tình tiết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An, hung thủ của vụ án đã tự tử nhưng bất thành.
Người đàn ông nước ngoài chết trong tư thế treo cổ tại Hội An
Người đàn ông nước ngoài chết trong tư thế treo cổ tại Hội An
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người đàn ông quốc tịch Anh được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở Hội An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn