Vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An: Thêm tình tiết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An, hung thủ của vụ án đã t.ự t.ử nhưng bất thành.

Theo tin tức trên báo Nghệ An, sau 10 giờ truy tìm, đối tượng dùng dao giết, đâm trọng thương 2 vợ chồng ở xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, Nghệ An bị bắt giữ. Khi thấy lực lượng chức năng, hung thủ dùng dao đâm vào cổ để tự sát nhưng đã được cơ quan chức năng kịp thời phát hiện, ngay lập tức đã đưa Thắng vào bệnh viện cấp cứu.

Nghi Can của vụ án là Vi Văn Thắng (SN 1993, trú tại bản Cỏ Nong, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong. Ông Lương Trường Sơn - Trưởng Công an xã Mường Nọc cho biết: Đối tượng Thắng là một con nghiện nặng, chuyên trộm cắp tài sản của nhân dân.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Thắng đang được điều trị tại bệnh viện

Như tin đã đưa, vào khoảng 20 giờ ngày 28/5, anh Vi Văn Xan phát hiện ông Sầm Văn Dần (SN 1955, trú bản Cỏ Noong, xã Mường Noọc) người đầy máu bò sang nhà mình kêu cứu kêu cứu vợ chồng ông bị truy sát.

Mọi người chạy sang nhà ông Dần thì phát hiện bà Vi Thị Loan (SN 1953, vợ ông Dần) tử vong trong vũng máu. Tại hiện trường, một số tài sản của gia đình ông Dần bị mất.

Cơ quan chức năng cho biết, theo lời kể ban đầu của ông Dần thì vào chiều tối cùng ngày ông có mời Vi Văn Thắng (SN 1993, trú cùng bản) đến nhà uống rượu. Sau khi đã uống nhiều rượu ông Dần và Thắng đi ngủ.

Trong lúc ông Dần ngủ thì Thắng tỉnh dậy dùng dao giết hại bà Loan cướp 1 đôi bông tai bằng vàng và túi tiền bà hay mang theo bên người.

Đúng lúc này, ông Dần tỉnh dậy phát hiện sự việc đến ngăn cản thì bị Thắng dùng dao đâm, chém nhiều nhát. Rất may ông Dần vẫn giữ được tính mạng và lết đến nhà dân kêu cứu.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đầu bếp Mỹ tiết 6 bí mật về bữa tối bún chả với Tổng thống Obama
Đầu bếp Mỹ tiết 6 bí mật về bữa tối bún chả với Tổng thống Obama
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đầu bếp Mỹ Anthony Bourdain, người đã cùng Tổng thống Obama ăn bún chả tại Hà Nội đã có những tiết lộ vui xung quanh bữa ăn của Tổng thống Obama
Theo:  khoevadep.com.vn copy link