Vụ phượt thủ người Anh tử nạn:Gia đình hé lộ nguyên nhân cái chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, nguyên nhân cái chết cuối cùng được xác nhận là do tác động của mặt nước nơi phượt thủ rơi xuống.

Theo tin tức trên tờ  Eastern Daily Press, điều tra cái chết của phượt thủ người Anh Aiden Webb cho thấy anh tử vong sau khi rơi xuống thác nước ở Fansipan.

Trước đó ngày 3/6, phượt thủ người Anh này đã leo núi chinh phục đỉnh Fansipan. Sau đó, anh gọi điện thông báo cho bạn gái mình bị tai nạn, ngã xuống vực từ độ cao khoảng 18 m, và bị thương ở tay, chân, và lạc đường. Thi thể của Aiden được tìm thấy vào ngày 9/6 với sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ, quân đội và người dân địa phương.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cuối cùng của phượt thủ xấu số

6h ngày 4/6, anh vẫn liên lạc được với bạn gái qua điện thoại, và đồng ý cho cô gọi cứu hộ. Kết quả khám nghiệm cho thấy Aiden qua đời khoảng 7h cùng ngày. Anh tử vong do tác động của nước tại chỗ anh rơi xuống.Thi thể của Aiden sau đó đã được đưa về Anh để gia đình lo hậu sự.

Cô Baughan - bạn gải của phượt thủ xấu sô cũng thay mặt gia đình Aiden Webb gởi lời cám ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình của lực lượng cứu hộ tại Việt Nam vì họ đã giúp tìm kiếm trong nhiều ngày. Lực lượng cứu hộ với khoảng 200 cảnh sát và kiểm lâm cùng với người dân địa phương.

Cô cho biết: “Cha mẹ của Aiden Webb muốn tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã tham gia tìm kiếm và phát hiện thi thể con trai họ”. Và cô cũng cám ơn lực lượng cứu hộ khẩn cấp ở địa phương, người phiên dịch, nhóm điều khiển thiết bị bay không người lái và phòng xuất nhập cảnh.

“Chúng tôi muốn nói lời cám ơn tất cả những người đã quan tâm và hỗ trợ bằng tin nhắn và cố gắng chia sẻ thông tin với chúng tôi”, cô nói.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết hại nữ sinh chấn động Đà Nẵng
Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết hại nữ sinh chấn động Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, bắt tạm giam hung thủ ra tay sát hại nữ sinh Đà Nẵng rồi bỏ trốn ngày 17/6 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn