Xót xa bé gái 11 tháng tuổi bị mọc kim sắt khắp người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mắc chứng bệnh lạ, một bé gái 11 tháng tuổi bị mọc kim khắp cơ thể khiến bé vô cùng đau đớn.

Cô bé mắc chứng bệnh vô cùng kỳ lạ này sống ở vùng nông thôn thuộc trấn Thanh Bình, huyện Cao Đường, Sơn Đông, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Bé gái 11 tháng tuổi bị mọc kim sắt khắp người.

Cách đây một tháng, mẹ cô bé đột nhiên phát hiện những vết chấm đỏ mọc rải rác khắp cơ thể khiến bé thường tỉnh dậy giữa đêm và liên tục kêu khóc. Sau đó, các vết chấm này lan dài thành vệt đỏ.

Ban đầu, cô chỉ nghĩ đó là do quần áo sát vào người tạo nên nhưng khi nhìn gần thì tại các vết đó chính là do các đầu kim nhỏ gây ra. Cho rằng mình sơ suất khi trông con và để con nghịch ngợm khiến kim đâm vào người, người mẹ không chú ý nhiều đến các biểu hiện lạ của con gái.

Mô tả ảnh.
Những vết chấm đỏ mọc rải rác khắp cơ thể khiến bé thường tỉnh dậy giữa đêm và liên tục kêu khóc.

Hơn 10 ngày trước, cô bé sốt cao và các vết đỏ xuất hiện trở lại khắp cơ thể. Quan sát kỹ, cô hoảng hốt khi phát hiện dưới mỗi nốt đỏ chính là những vật kim loại mảnh như cây kim.

Ngay sau khi phát hiện điều kỳ lạ này, cô đã cùng chồng đưa con gái tới Bệnh Viện Tế Lỗ khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết, họ đã tìm ra tổng cộng hơn 12 cây kim trên khắp cơ thể cậu bé này. Trong đó có một số cây nằm ở phía lồng ngực gần với các mạch máu quan trọng.

Mô tả ảnh.
Tấm phim chụp những cây kim mọc ra từ cơ thể cậu bé.

Hiện bé gái đã được chuyển tới Bệnh viện Bắc Kinh để điều trị. Các bác sĩ tại bệnh viện này quyết định lấy 3 kim tiêm ra khỏi bụng bé để tránh nguy hiểm. 9 kim tiêm còn lại trong cơ thể bé vẫn đang được xác định vị trí và sẽ lấy ra sau khi kiểm tra kỹ càng hơn trong những ngày tới. Hiện tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định.

Đây là trường hợp cơ thể tự mọc ra kim loại vô cùng hiếm gặp. Nguyên nhân thực sự của chứng bệnh lạ này đang được bác sĩ và các chuyên gia tìm hiểu.

Vượt cạn ở nhà nghỉ, cặp sinh viên dùng đũa đâm chết con
Sau khi vượt cạn tại nhà nghỉ, nữ sinh 21 tuổi đã cùng bạn trai bóp cổ, rồi dùng đũa đâm liên tiếp vào đầu, cổ bé gái cho đến chết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link