Xót xa câu chuyện người vợ bị chồng đánh như kẻ thù suốt 18 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ mạnh trước câu chuyện về người chồng vũ phu đánh vợ như kẻ thù được trong suốt 18 năm.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh và đoạn chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Nội dung câu chuyện được nạn nhân chia sẻ như sau:

"Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng...lấy chồng hơn 18 năm, chưa một ngày hạnh phúc...

Thằng chồng ăn chơi trác táng, một mình tôi phải cắp nách hai đứa con thơ dại đã đủ khổ, ấy vậy mà thường xuyên phải chịu những trận đòn đau đớn. Thử hỏi tôi đã làm gì sai?

Tôi cung phụng chồng như ông hoàng, chắt chiu từng đồng một nuôi con, không ngại khổ cực...vậy sao ông trời lại quá bất công? 18 năm chịu đựng tủi nhục, đi đâu cũng bị bàn tán, gia đình chồng cũng chẳng ai thèm đoái hoài...

Đến hôm nay tôi không chịu đựng nổi nữa...tôi ghét cảnh ôm con mà ăn cơm chan nước mắt, tôi không muốn bị hành hạ như thế này nữa..

Chồng tôi, cũng chính là kẻ khốn nạn đánh đập tôi 18 năm qua tên là ĐĐK, sống ở cụm 1, xã Tam Hiệp, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội".

Câu chuyện sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ đông đảo từ cư dân mạng.

Nhiều người bức xúc và lên án mạng mẽ trước hành động vũ phu của người chồng, đồng thời bày tỏ sự xót thương cho người vợ phải chịu cảnh bạo lực này.

 Một số ý kiến còn khuyên nạn nhân không nên cam chịu, hãy làm đơn tố cáo và ly hôn ngay người chồng vũ phu này.

Nickname Thuy Le bức xúc: "Bỏ nó đi chị, 18 năm là quá đủ rồi phải sống cho mình thôi nhìn về phía trước đừng quay đầu nữa loại. Đàn ông đấy xuống 8 tầng địa ngục không hết tội đâu. Cố lên chị, cho nó đi tù chị ạ".

"Chị ơi, những chịu đựng của chị đã đến giới hạn rồi. Giờ chị hãy nghĩ về quyền sống của một con người, sinh ra lớn lên được quyền cười vui, quyền được trân trọng, quyền không bị xâm phạm cơ thể.

Chị hoàn toàn nên ra bệnh viện trình bày, bệnh viện lấy giấy khám chứng minh thương tật bao nhiêu %, rồi chị có chứng cớ và quyền li hôn trước toà và gia đình chồng nếu chị muốn ạ. Hãy vì bản thân mình (cha sinh mẹ đẻ, nuôi nấng lại để cho một kẻ xa lạ không yêu thương đánh đập, xót xa lắm chi ơi). Hãy vì con mình, được lớn lên với tâm lý hạnh phúc, yên bình, không phải chứng kiến bạo lực...”, Thành viên Facebooker Ngoc Thom đưa ra lời khuyên.

Bên cạnh đó, nhiều chị em chịu hoàn cảnh tương tự cũng chia sẻ câu chuyện của gia đình mình, cùng những lời cầu chúc hạnh phúc cho người phụ nữ bất hạnh này.

Nghẹn ngào lời kể của nhân chứng vụ 4 người chết cháy ở Biên Hòa
Nghẹn ngào lời kể của nhân chứng vụ 4 người chết cháy ở Biên Hòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi chúng tôi phát hiện được, ngọn lửa đã cháy dữ dội, tiếng nổ lớn lắm. Ngọn lửa cháy nóng rát, tiếng người la hét trên tầng 2...
Mẹ già 81 tuổi tố bị con trai đánh gãy xương, đuổi khỏi nhà
Mẹ già 81 tuổi tố bị con trai đánh gãy xương, đuổi khỏi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại lời kể của một cụ bà 81 tuổi kể về việc bị con trai đánh dã man khiến dự luận vô cùng bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn