Xót xa thi thể người đàn ông bị xe cán nát trên quốc lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi làm ruộng buổi sáng sớm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong, thi thể bị biến dạng nằm bên mép đường quốc lộ.

Cụ thể sáng 3/3, người dân xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khi đi làm đồng bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trên quốc lộ 1A (đường tránh Vinh) chạy qua địa bàn. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn. Người dân đã báo sự việc trên cho chính quyền địa phương.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Anh Tuấn (43 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An).

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, ông Tuấn bị xe cán dẫn đến tử vong, xác nằm sát bên mép đường bên phải. Cách đó khoảng 20m có vệt phanh của xe ôtô dài hơn 10m.

Theo người dân, ông Tuấn chưa lập gia đình, đang sống với bố đẻ. Được biết tối ngày 2/3, ông đi bộ ra khỏi nhà nhưng không thấy trở về. Đến sáng 3/3 thì tin dữ xảy đến.

Ngay trong sáng cùng ngày cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình đem về tổ chức mai táng đồng thời truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Mẹ già khóc ngất bên thi thể con gái bị xe tải cán qua người
Đang điều khiển xe lao vào ổ gà và bị ngã xuống đường, người phụ nữ đã bị xe tải từ phía sau cán qua người dẫn đến tử vong.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn