Vì sao đàn ông yêu gái hư nhưng cưới gái ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thích sự nóng bỏng, hấp dẫn của gái hư song giây phút cuối họ lại quay ngoắt 180 độ và cưới về một cô vợ ngoan hiền!

Yêu gái hư lấy gái ngoan … nghịch mà lại hóa thuận!

Đàn ông vốn có tính sĩ diện cao, lúc nào cũng muốn khoe khoang người yêu mình, muốn bạn bè gật gù khen người yêu sành điệu, chân dài và nếu được thêm khuôn mặt xinh xắn nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn cả. Đúng như mong đợi của các chàng rồi.

Mô tả ảnh.
Đàn ông luôn thích yêu những cô gái hư.

Yêu một cô gái hư sẽ cho đàn ông có được những trải nghiệm tuyệt vời mà những cô gái ngoan gần như khó có thể làm được. Trong tình yêu họ là người chủ động và sẵn sàng yêu và cháy hết mình với người đàn ông ấy. Nhưng một khi họ cảm thấy mình không được tôn trọng, thấy rằng tình yêu này đã hết “date” rồi, họ sẽ buông tay – một cách bình thản và không chút cay nghiệt trách móc. Tình yêu với gái hư, cầm lên được thì cũng đặt xuống được. Họ sẽ buồn, sẽ đau khổ. Nhưng sẽ tự biết cân bằng cuộc sống của mình sớm thôi. Vì thế đàn ông sẽ không phải cảm thấy quá tội lỗi và nặng nề với mối quan hệ ấy. Sự hấp dẫn ấy làm sao đàn ông có thể cưỡng lại được chứ?

Thế nhưng, nếu để đưa về ra mắt gia đình hay tính chuyện lâu dài thì còn lâu nhé. Vì cuộc sống hôn nhân vốn không đơn giản như những ngày tháng yêu nhau. Bước vào cuộc sống hôn nhân đồng nghĩa với việc cả hai người cùng có thêm gánh nặng, trọng trách cho gia đình, con cái… Nếu một người phụ nữ chỉ biết ăn mặc đẹp, suốt ngày ăn chơi, mua sắm… thì liệu có lo nổi cho con cái, chồng con? Liệu có phải là người biết đối nhân xử thế, là người biết điều hòa mối quan hệ nhà vợ, nhà chồng, mẹ chồng con dâu hay không?

Mô tả ảnh.
Những cô nàng tiệc tùng, sexy... luôn có sức hút với đàn ông.

Hơn nữa, chúng ta cũng thừa hiểu rằng sẽ chẳng có ông bố, bà mẹ nào muốn con trai mình lại đi lấy về một cô vợ mắt xanh, mỏ đỏ suốt ngày chỉ biết ăn chơi, làm đẹp mà không biết làm gì cả. Họ sao có thể chấp nhận được điều đó?

Đàn ông: Đã làm vợ phải ngoan!

Chẳng có người đàn ông nào lại thích vợ mình ăn chơi đua đòi cả. Trong con mắt đàn ông thì vợ của mình phải là người phụ nữ ngoan ngoãn, hiền dịu và hết lòng vì chồng con. Một cô vợ ngoan sẽ không chơi bời đàn đúm với bạn bè, lại càng ít đi chơi tối tụ tập. Vợ của họ phải là người biết nấu ăn, biết lễ độ, biết kính trên nhường dưới, chứ không bỗ bã như mấy em xăm mình. Vợ của họ phải là người ngoan hiền, chưa biết nhiều tới chuyện "lên giường" với các anh, có chăng cũng chỉ là quá khứ lầm lỡ có thể thông cảm được. Điều đó đồng nghĩa với việc khi làm vợ là phải có trách nhiệm chu toàn trong gia đình chứ không thể bỏ mặc nhà cửa bừa bộn chỉ để đi mua sắm, làm đẹp hay tụ tập bạn bè được.  Đàn ông có thể chấp nhận một cô vợ xấu, một cô vợ kém giỏi giang nhưng tuyệt nhiên không thể chấp nhận một người vợ hư.

Mô tả ảnh.
Đàn ông luôn có xu hướng tìm những cô gái ngoan về làm vợ.

Vợ hư trong suy nghĩ của đàn ông là một phụ nữ lười nhác, lẳng lơ, những phụ nữ uống rượu như nước, ăn mặc ngắn cũn cỡn. Họ chẳng dại gì lấy mấy cô đó vì đơn giản là lấy vợ như vậy chắc cả đời chỉ biết phục dịch, nai lưng kiếm tiền cho vợ đi ăn chơi, nhảy nhót, son phấn thôi. Và cũng sẽ chẳng có ông chồng nào chịu được cảnh có vợ mà lúc nào cũng phải tự mình nấu cơm dọn dẹp nhà cửa trong khi vợ thì tối ngày chơi bời, làm đẹp chẳng khác gì mấy cô chân dài ngoài đường. Một điều có thể đảm bảo là không có bất cứ người đàn ông nào bình thản khi được vợ cắm cho cái sừng dài trên đầu cả. Nó giống như một nỗi nhục của đàn ông khi lấy phải cô vợ hư.

Nhìn chung, đàn ông dù cho họ có không ngoan, thậm chí còn hư đốn gấp trăm ngàn lần phụ nữ nhưng họ vẫn có quyền chọn cho mình những cô vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Sự thay đổi của đàn ông lúc yêu và cưới là điều hoàn toàn dễ dàng và dễ hiểu. Vì vậy, là phụ nữ chúng ta nên biết giữ mình và đừng đi quá đà nhé!

Nếu chưa yêu, hãy khoan làm tình!
Nếu phụ nữ biết bảo vệ mình và biết nói không, đàn ông sẽ tôn trọng. Thứ tình dục vô cảm sẽ không xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn