9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều tuy rất nhỏ nhưng khiến chàng cảm thấy bạn là chốn bình yên, dù đi đâu chàng cũng muốn quay về.

Khi hai bạn ở gần nhau

Mọi chuyện thật dễ dàng nếu như hai bạn đang ở gần bên nhau. Tuy nhiên, tình yêu cũng giống như trò chơi cút bắt. Cần phải biết lựa chọn khoảng cách cho phù hợp. Đừng nên vội vàng cho anh ấy hết những gì anh ấy muốn. Hãy làm cho anh ấy nhớ nhung bạn và luôn băn khoăn rằng bạn đang làm gì và ở đâu. Đó mới là cách yêu của một nàng cáo cao tay và sắc sảo.

Mùi nước hoa quyến rũ

Điều này có vẻ ngớ ngẩn hoặc hời hợt nhưng thực tế thì những người phụ nữ sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi có mùi hương nước hoa quyến rũ và thoang thoảng trên cơ thể mình.

Lưu lại “dấu vết”

Có một cách cực hay ho là bạn có thể lưu lại dấu vết của bản thân để anh ấy mỗi khi nhìn thấy đều nhớ về bạn. Một vết cắn ở tay, ở cổ, hay một chiếc vòng tay bạn tự mình thắt dây cho anh ấy, màn hình điện thoại hay nhạc chuông bạn cài, tất cả đều khiến người ta nhớ đến bạn mỗi khi đụng tới đồ dùng của họ.

Món ngon ngọt ngào

Không phải bỗng dưng người ta lại bảo rằng con đường nhanh nhất để đi tới trái tim của một người đàn ông chính là dạ dày đâu. Hãy tập nấu nướng và thể hiện bản thân để người yêu của bạn biết bạn đảm đang đến mức nào. Và dù có đi đâu, anh ấy cũng nhớ và muốn được trở về để ăn những món ăn do bạn xào nấu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng ngại ngần thể hiện sự gần gũi

Có những thời điểm chỉ một đụng chạm nhẹ có thể xóa tan mọi cảm xúc tồi tệ, giúp bạn hàn gắn sau một trận tranh cãi nảy lửa. Vì vậy, bất cứ khi nào có cơ hội, bạn hãy nắm lấy đôi tay và dành cho anh ấy một cái ôm ấm áp. Một nụ hôn có thể làm lành nhiều nỗi đau hơn bạn có thể tưởng tượng, đặc biệt là khi chàng im lặng, hờn dỗi.

Không liên lạc

Bạn nhớ chàng, nhưng nếu chàng bật chế độ "lạnh lùng" với bạn thì hãy tự kiềm chế. Thể hiện cho chàng thấy không phải bạn luôn sẵn sàng lao tới gặp chàng bất kể lúc nào. Hãy chờ tới khi chàng chủ động gọi và hãy chủ động cúp máy. Cho chàng thấy cuộc sống của bạn không chỉ xoay quanh có mình chàng; cũng như không phải chỉ có chàng có quyền "làm mặt bơ" với mình.

Hãy nhìn vào mắt anh ấy

Có thể bạn không biết nhưng việc nhìn vào mắt người đối diện sẽ tăng sự thân thiết giữa hai người. Nếu chàng nhận ra khi nói chuyện, bạn cứ chẳng nhìn vào ánh mắt anh ấy thì chàng sẽ đọc tín hiệu này hoặc là bạn chẳng hứng thú với chàng, hoặc bạn là một cô gái rất nhàm chán.

Trở nên tuyệt vời

Đàn ông yêu bằng mắt và điều đó không hề sai chút nào. Chứng tỏ cho chàng thấy rằng, không phải thiếu vắng chàng bạn sẽ vật vã, đau khổ, khóc lóc và bi thảm. Bạn vẫn rất tuyệt cả khi chẳng có ai bên cạnh và chàng sẽ phải hối hận vì đã để tuột mất bạn khỏi tầm tay. Anh chàng nào mà chẳng yêu điên cuồng cô nàng biết cách chăm sóc bản thân và tự làm mình tỏa sáng cơ chứ.

Hỏi han và quan tâm về gia đình chàng

Khi đã yêu chàng, bạn hãy hỏi về những thành viên trong gia đình chàng, chàng sẽ cực kỳ hạnh phúc và tâm trạng như đang đi trên mặt trăng.

Bởi nếu biết bạn thực sự cần quan tâm về gia đình của chàng, chàng sẽ thấy bạn không chỉ quan tâm đến chàng mà còn là người rất quan tâm đến những người mà chàng yêu quý.

5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn quên đi những ngày tháng cũ để sống cuộc đời tử tế nhưng anh ta không để tôi yên.
Tuần trăng mật ê chề vì lời thú nhận rơi nước mắt của chồng
Tuần trăng mật ê chề vì lời thú nhận rơi nước mắt của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, đằng sau vẻ đạo mạo, chỉn chu của anh lại ẩn chứa một bí mật ghê tởm như vậy…
Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Thu rất tình cờ, nhưng chính vì đã biết tất cả về cô ấy nên việc xảy ra sau lần đầu tiên đó ám ảnh tôi mãi không thôi.
Phụ nữ cần đề cao cảnh giác với người đàn ông nói 7 câu này
Phụ nữ cần đề cao cảnh giác với người đàn ông nói 7 câu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có tới 90% các chàng sẽ nói những câu này với phụ nữ, các nàng chớ dại mà tin nhé.
Vợ chồng muốn hạnh phúc dài lâu, hãy cãi nhau về 7 điều này
Vợ chồng muốn hạnh phúc dài lâu, hãy cãi nhau về 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nói: "Mất lòng trước, được lòng sau", nhất là đối với vợ chồng, có những điều tốt nhất nên nói ra từ đầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link