Hoa hậu Kỳ Duyên không đáng được thông cảm!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "khó đỡ" của đương kim Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - trên máy bay không đáng được thông cảm như lời đề nghị của mẹ cô.

Sau nhiều scandal liên quan đến hình ảnh, trang phục, mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng vào một vụ ồn ào mới - bị phát tán tấm ảnh nằm ngủ trên máy bay với tư thế “dạng chân khó đỡ”.

Những người lên án cô cho rằng với tư cách là một hoa hậu - người đại diện cho nhan sắc quốc gia, lẽ ra Kỳ Duyên phải ý thức giữ gìn hình ảnh chứ không nên nằm với tư thế phản cảm như vậy. Những người bênh vực cô cho rằng cô đang ngủ, và ai có thể chỉnh tư thế ngủ của chính mình cho đẹp, để vừa lòng mọi người.

Mô tả ảnh.
Đương kim hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trước các luồng ý kiến trái chiều, mẹ hoa hậu Kỳ Duyên đã phải lên tiếng giải thích rằng hình ảnh ấy là lúc mẹ con bà trở về lại Hà Nội sau khi vào TP.HCM tham gia một sự kiện. Để đảm bảo việc Kỳ Duyên sẽ đến lớp vào sáng hôm sau nên hoa hậu và mẹ đã phải bay ngay trong đêm.

Với lý do con gái mệt mỏi vì hoạt động cả ngày, sức khoẻ yếu và cũng đang trong tuổi ăn tuổi ngủ (hoa hậu Kỳ Duyên năm nay chỉ mới 19 tuổi), bà mong mọi người hãy thông cảm cho Kỳ Duyên và sẽ nhắc nhở con cẩn trọng hơn.

Mẹ của Kỳ Duyên không phải giải thích và con gái của bà cũng không cần, không đáng được thông cảm. Lý do rất đơn giản: Không một người tử tế nào lại đi chỉ trích tư thế ngủ của người khác. Càng không một người tử tế nào chụp lại, phát tán một hình ảnh riêng tư đến như thế để trở thành “sự kiện văn hoá”.

Mô tả ảnh.
Kỳ Duyên và mẹ ngủ trên máy bay (Bức ảnh đã được cắt bỏ nửa tấm ảnh bên dưới).

Cần nhớ rằng khi ngủ, hoa hậu Kỳ Duyên hay bất kỳ ai khác cũng không có khả năng nhận thức, điều khiển hành vi. Giả sử trong lúc ngủ cô có giết người [Xin nhấn mạnh là giả sử!] (cô bị mộng du chẳng hạn) thì dưới góc độ pháp lý, cô cũng không phạm tội.

Có tội chăng là người chụp ảnh và những người đang phát tán hình ảnh đó bởi họ đang vi phạm quyền nhân thân của cô, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của cô. Thế nên chúng ta không phải thông cảm cho Kỳ Duyên. Cô không làm gì sai để mong được thông cảm. Người cần xin sự thông cảm là người chụp, đăng và truyền bá hình ảnh không đẹp mắt của Kỳ Duyên.

Ai ngủ mà không xấu, đừng tàn nhẫn với Kỳ Duyên
Cuộc sống này đã vốn cay nghiệt, xin đừng tàn nhẫn với nhau như vậy.
Theo:  khoevadep.com.vn