Những kiểu "làm màu" của phụ nữ khiến đàn ông chán ngấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thích bảo vệ một cô gái yếu đuối, nhưng nếu cứ hơi tý là dùng nước mắt để đối phó với chàng thì đàn ông sẽ rất ngán ngẩm.

Khóc lóc

Tất nhiên, đây là phản xạ bản năng của cơ thể trước những sự việc không như ý muốn. Đôi khi khóc còn là cách để giải tỏa những bí bách và áp lực. Tuy nhiên, với đàn ông, nước mắt của phụ nữ thực sự là đáng sợ. Và sẽ còn đáng sợ hơn nếu bất cứ lúc nào vợ cũng dùng nước mắt để gây áp chế cho mình.

Một số bà vợ lại nghĩ rằng, nếu mình khóc anh ấy sẽ chịu xuống nước, chịu làm theo ý mình. Sự thật đúng là như vậy, nhưng nếu áp dụng quá nhiều nó trở thành một cảm giác tức tối với chồng. Đừng “động tí là khóc”, đừng dùng nước mắt làm vũ khí từ những chuyện nhỏ nhặt nhất nếu bạn không muốn một ngày nào đó, trước những giọt nước mắt của bạn, anh ấy thản nhiên như không.

Đỏng đảnh

Bạn nên phân biệt rõ hai khái niệm đỏng đảnh và dịu dàng. Bởi đâu đó hai khái niệm này vẫn có những điểm chung và riêng rõ rệt. Một cô nàng dịu dàng sẽ chiếm được tình cảm lâu dài của các chàng hơn là một cô nàng luôn tỏ ra đỏng đảnh. Ngay cả cách ăn mặc, đi đứng hay những lời nói hành động, cử chỉ của những cô nàng đỏng đảnh sẽ khiến các chàng cảm thấy nhanh chóng nhàm chán, không thú vị.

Rất ít người con trai có thể chịu đựng, cưng chiều được một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh sớm nắng chiều mưa. Vì thế nếu muốn tình yêu lâu bền và có kết quả thì con gái nên thay đổi tính cách đỏng đảnh để trở thành một người con gái dịu dàng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mơ mộng hão huyền

Hãy thoát ra khỏi những giấc mơ cổ tích, những bộ phim lãng mạn không có thực và nhìn lại cái bạn đang có trong tay. Đừng kì vọng những gì thái quá không thể có trong thực tế. Hãy nhớ rằng người đàn ông cũng là con người và anh ấy cũng có những khuyết điểm nhất định.

Bạn không thể bắt anh ấy phải mua tặng vợ những món quà đắt tiền trong khi thu nhập của chồng chỉ bình bình, bạn cũng không thể bắt anh ấy phải đưa đi du lịch châu Âu nếu như kinh tế không đảm bảo… Tương tự như vậy, có rất nhiều điều khác nên kì vọng như thực tế mình có chứ không phải đặt ra ao ước viển vông và rồi thấy bất mãn về cái mình không có được từ anh ấy.

Yếu đuối quá mức

Là con gái không phải lúc nào cũng tự cho mình có quyền được yếu đuối. Đàn ông sẽ là chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu chứ không bao giờ là cây cổ thụ cho tầm gửi. Con gái nên sống mạnh mẽ hơn và chỉ nên yếu đuối ở những phút giây yếu lòng hay gặp khó khăn trong cuộc sống, và lúc đó sẽ có một bàn tay, một bờ vai nâng đỡ bạn. Yếu đuối không có nghĩa là ngày nào bạn cũng phải khóc lóc, ỉ ôi, la lói om xòm để chàng cảm thông. Việc như vậy chỉ khiến các chàng nhanh chóng chán bạn mà thôi.

Im lặng, khó chịu

Trong cuộc sống không thể tránh được những lúc chúng ta muốn có khoảng thời gian riêng cho mình. Nhưng có sự im lặng hữu ích và sự im lặng phá hoại.

Sự im lặng hữu ích xảy ra là sau một cuộc trò chuyện, tranh luận, bạn thẳng thắn nói với chồng rằng: “Em cần chút thời gian để suy nghĩ”. Bạn có thể vào phòng, nằm một mình, ngừng trò chuyện… Tốt thôi, điều đó là vô cùng cần thiết và chồng bạn hoàn toàn hiểu việc ấy có ý nghĩa như thế nào.

Nhưng sự im lặng phá hoại là khi bạn không hài lòng điều gì đó về chồng, bạn không nói ra mà giữ nó trong lòng, tất cả những gì bạn thể hiện là một gương mặt “nặng như chì”, không nói không rằng, ngay cả khi anh ấy hỏi bạn cũng không trả lời. Thái độ tiêu cực này của bạn hoàn toàn không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm cho mọi chuyện thêm trầm trọng hơn mà thôi.

Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để luôn hạnh phúc
Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để luôn hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai. Lấy được người chồng tốt thì cả đời này chẳng bao giờ bạn phải khổ.
9 phẩm chất cao quý ở phụ nữ khiến đàn ông nguyện yêu suốt đời
9 phẩm chất cao quý ở phụ nữ khiến đàn ông nguyện yêu suốt đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những phẩm chất này của phụ nữ khiến cho đàn ông say đắm, nguyện yêu đến suốt đời.
Phụ nữ có hành động
Phụ nữ có hành động "ngốc nghếch" này dễ khiến đàn ông mê tít
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động này tuy chẳng có gì to tát nhưng đôi khi lại khiến chàng thấy bạn thật đáng yêu.
Khoe khoang cái gì thì sẽ mất đi thứ đó!
Khoe khoang cái gì thì sẽ mất đi thứ đó!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khoe khoang chỉ mang lại hào quang nhất thời, nhưng để lại hậu quả khôn lường, người ta nói "Khoe khoang thứ gì thì sẽ mất thứ đó" quả không sai.
Làm điều này để tích đức, phúc báo trọn đời không hết
Làm điều này để tích đức, phúc báo trọn đời không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tích đức tưởng khó mà dễ, bởi người ta luôn nghĩ tích đức là phải làm điều gì to tát mà không nghĩ, đôi khi tích đức bắt đầu từ suy nghĩ, từ nhữn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn