Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai. Lấy được người chồng tốt thì cả đời này chẳng bao giờ bạn phải khổ.

Dưới đây là 10 điều phụ nữ cần nhớ để không chọn sai người đàn ông của đời mình:

1. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!

2. Chọn người đàn ông sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc.  Chị em thông minh sẽ hiểu rằng, một người đàn ông tình cảm họ sẽ biết cách yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình trong cuộc sống và chăm sóc, yêu thương những người thân trong gia đình mình. Đồng thời những người đàn ông tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc thì sẽ biết cách an ủi, chia sẻ và luôn bên cạnh mình mỗi khi gặp khó khăn chứ không để mình tự xoay sở với những khó khăn hoặc có thể bỏ rơi trong lúc đó.

3. Phụ nữ nên chọn người có thể cùng bạn đi qua những khó khăn. Cuộc sống này vốn đầy khó khăn, vất vả, ngày vui thì mấy nhưng những ngày vật lộn cơm áo gạo tiền thì luôn luôn. Vì vậy, hãy chọn một người có thể kề vai sát cánh bên bạn ngay cả khi bạn sa cơ lỡ vận.

4. Hãy chọn người đàn ông vị tha. Cương quyết, quyết đoán thể hiện sự nam tính của đàn ông. Điều này thu hút không ít cô gái. Nhưng nếu bạn là một cô gái thông minh, chắc chắn bạn còn muốn anh ấy là người biết vị tha. Quyết đoán và vị tha là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu một người đàn ông có cả hai đức tính này thì chứng tỏ anh ấy là người là người biết kiểm soát xảm xúc của mình, biết phân biệt lý lẽ đúng sai và không bao giờ chấp vặt, so đo với phụ nữ.

Người đàn ông có tính vị tha là người có tấm lòng rộng lượng. Bên cạnh đức tính biết lắng nghe, anh ấy còn biết đồng cảm và thấu hiểu, cảm thông với người khác.

5.  Hãy tìm một người đàn ông chịu đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền của anh ta, một người đàn ông dám để bạn cắn lưu lại dấu vết trên người anh ta; người đàn ông dám viết về bạn trên mạng xã hội; người đàn ông dám để bạn biết tất cả về anh ấy; người đàn ông khi bạn giận dỗi đòi chia tay cũng không vứt bỏ bạn, mà ôm chặt lấy bạn không để bạn đi; người đàn ông dám chịu trách nhiệm và đối tốt với bạn cả đời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Nếu một mối tình, không khiến bạn trở nên tốt hơn, tiếc rằng bạn đã chọn nhầm người rồi. Nếu người đó thực sự yêu bạn, cho dù anh ta phải chịu đựng thế nào, sẽ không đời nào chịu rời xa bạn. Loại người luôn mồm nói yêu, thực ra sẽ càng dần càng xa bạn, chẳng qua là lời nói dối mà thôi. Loại người luôn mồm nói yêu thật lòng, thật ra thiệt một tý thôi cũng chịu không nổi. Tình yêu đích thực, sẽ có kết quả. Không có kết quả, chỉ có thể nói là đã từng yêu. Cho dù bạn đã từng yêu ai, kết quả chỉ có một. Người cùng bạn đi đến cùng, mới là tình yêu đích thực. Thời khắc hạnh phúc nhất của một người, chính là tìm được đúng người, anh ấy chiều chuộng bạn, bao dung thói quen của bạn, đồng thời sẽ yêu tất cả những điều thuộc về con người bạn.

7. Hãy chọn một người dám nghĩ dám làm. Phụ nữ luôn mong muốn có thể kiếm cho mình một tấm chồng để có thể dựa dẫm vào, và không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc kinh tế gia đình sau này. Vì vậy, một tiêu chí nữa cũng không thể bỏ qua khi chọn chồng, đó là một người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết chọn cho mình một người đàn ông có chí tiến thủ trong công việc, người đàn ông này sẽ giúp cho chị em học hỏi được nhiều điều cũng như có thể gánh vác mọi chuyện về kinh tế trong gia đình.

8. Có một số người đàn ông yêu bạn, là muốn bên bạn cả đời. Có một số người đàn ông yêu bạn, chỉ muốn cùng bạn qua một đoạn đường. Người đàn ông bên bạn cả đời yêu bạn sẽ không dùng quá nhiều sức lực, bởi vì anh ấy còn phải dùng sức vào cuộc sống này. Người đàn ông cùng đi một đoạn đường sẽ yêu bạn đến chết đi sống lại; bởi vì anh ta chỉ cần yêu qua bạn, ngủ qua với bạn, và vứt bỏ bạn. Thế mới nói đàn ông tốt chăm sóc cho cuộc sống của bạn, đàn ông tồi chăm sóc cho tình cảm của bạn.

9 phẩm chất cao quý ở phụ nữ khiến đàn ông nguyện yêu suốt đời
9 phẩm chất cao quý ở phụ nữ khiến đàn ông nguyện yêu suốt đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những phẩm chất này của phụ nữ khiến cho đàn ông say đắm, nguyện yêu đến suốt đời.
Phụ nữ thông minh nhìn thấu 6 lý do chia tay của đàn ông
Phụ nữ thông minh nhìn thấu 6 lý do chia tay của đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi đã hết yêu, đàn ông có thể nghĩ ra hàng vạn lý do để chia tay. Dưới đây là 6 lý do kinh điển phụ nữ cần biết.
Phụ nữ có hành động
Phụ nữ có hành động "ngốc nghếch" này dễ khiến đàn ông mê tít
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động này tuy chẳng có gì to tát nhưng đôi khi lại khiến chàng thấy bạn thật đáng yêu.
9 thói quen tai hại khiến bạn ngày càng nghèo kiết xác
9 thói quen tai hại khiến bạn ngày càng nghèo kiết xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen này sẽ khiến bạn ngày càng nghèo đi, nếu không từ bỏ, đảm bảo cuộc đời bạn sẽ ngày càng thụt lùi.
Khoe khoang cái gì thì sẽ mất đi thứ đó!
Khoe khoang cái gì thì sẽ mất đi thứ đó!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khoe khoang chỉ mang lại hào quang nhất thời, nhưng để lại hậu quả khôn lường, người ta nói "Khoe khoang thứ gì thì sẽ mất thứ đó" quả không sai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link