Phụ nữ mắc 7 sai lầm này dễ đẩy hôn nhân vào đường cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ quá thụ động trong chuyện chăn gối khiến cuộc yêu nhàm chán cũng là mối đe dọa với hôn nhân.

Dưới đây là 7 sai lầm phụ nữ hay mắc phải thường giết chết hôn nhân

Bạn chờ đợi chồng mở miệng nếu anh ấy cần một thứ gì đó, đặc biệt là sex

Đàn ông muốn được coi là mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương. Nhiều người cảm thấy họ không thể thừa nhận khi có một nhu cầu nào đấy.

Nếu chàng thấy bạn đang quá bận rộn, hoặc không cởi mở và lắng nghe mong muốn của mình, anh ấy sẽ im lặng trong buồn bực. Tiến sĩ tâm lý học Andra Brosh khuyên các bà vợ: "Hãy hỏi xem chồng bạn đang nghĩ và muốn gì. Đừng chờ đợi anh ấy năn nỉ bởi có lẽ chàng sẽ không bao giờ cầu xin".

Khuôn mặt bự phấn

Việc trang điểm để che đi những khuyết điểm, nếp nhăn là điều cần thiết với nữ giới, thậm chí nó là điều không thể thiếu được. Nhưng nhớ rằng nếu dùng hàng ngày chứ không phải đi dự tiệc, hãy chỉ đánh một lớp mỏng, càng thật với làn da của bạn càng tốt. Việc sử dụng quá nhiều phấn, các kĩ thuật trang điểm che đi tất cả các khuyết điểm khiến khuôn mặt bạn cứng đờ và điều đó thực sự là một “thảm họa” với cánh màu râu. Đàn ông luôn sẵn sàng chấp nhận một vài khuyết điểm trên gương mặt của bạn, việc ấy hoàn toàn tự nhiên và được đề cao đối với họ hơn là cố gắng tạo cho mình hoàn hảo không tì vết bằng một gương mặt bự phấn.

Bám riết lấy chàng

Với nam giới kết hôn không có nghĩa là mất đi tự do. Họ hi vọng mái nhà là nơi nghỉ ngơi an bình, có thể thoải mái thư giãn khi mệt mỏi nhất. Không người đàn ông nào mong muốn chỉ sống yên tĩnh thầm lặng trong tổ ấm đó. Bản năng khám phá chinh phục thế giới bên ngoài mang lại cảm giác thỏa mãn cho họ. Nhưng đa số phụ nữ lại không hiểu được điều này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu chàng nhưng ghét người nhà chàng

Dù hai người kết hôn trong tiếng chúc phúc của cả hai bên nhưng chàng sẽ không thể quên người phụ nữ đã sinh thành và nuôi dưỡng chàng. Phụ nữ cho rằng, chàng đã kết hôn với mình có nghĩa chàng là của riêng mình mà thôi, điều này thật sai lầm. Sự tranh giành tình cảm giữa bạn với mẹ và em chồng chỉ khiến chàng thêm mệt mỏi và ảnh hưởng không tốt đến quan hệ mẹ chồng, nàng dâu.

Giận dữ, cáu gắt

Đừng giận dữ, cáu gắt với người bạn đời của mình, hãy kiên nhẫn hơn một chút.

Hãy nhớ rằng, tất cả mọi người đều có thể phạm sai lầm. Và trước những sai lầm đã xảy ra, bạn cáu gắt, cay cú, thù hận… có thể thay đổi được tình thế không? Nếu không thì hãy học cách hài hước, nhẹ nhàng mà đón nhận mọi thứ và chỉ cho nhau cái sai để khắc phục.

Hôn nhân sẽ nhanh chóng đi đến bờ vực của đổ vỡ nếu như vợ chồng cứ dùng bộ mặt khó chịu để đối diện với nhau, dùng những lời cay độc để trò chuyện… Hãy điều khiển cảm xúc của bạn, suy nghĩ và cả lời nói để ngừng làm tổn thương nhau bởi những điều không đáng có.

Quan niệm giữ được tiền của chàng là có trái tim chàng

Nữ giới bản năng đã rất có hứng thú với tiền bạc. Họ e sợ chồng mình tìm kiếm người phụ nữ khác khi có nhiều tiền vì thế họ khống chế túi tiền đó và cho rằng điều đó sẽ hạn chế được hành vi trăng hoa của chồng nhưng thực tế lại ngược lại. Giữ cho mình một khoản tiên riêng là điều dễ dàng với đàn ông, hành vi khống chế túi tiền chỉ khiến chàng thêm xa rời bạn.

Bạn cố gắng điều khiển hôn nhân theo ý chủ quan của mình

Nỗ lực từ một phía không thể cải thiện những vấn đề cố hữu của hôn nhân. Một cuộc hôn nhân luôn phải có hai vế vợ và chồng. Nếu một bên do dự, hoặc cả hai không cùng chí hướng với nhau, sẽ khó có thể liên kết.

Hãy nhìn nhận xem có phải bạn đang một mình lèo lái con thuyền hôn nhân hay không? Nên tìm kiếm sự giúp đỡ của chồng để cùng giúp con thuyền hôn nhân của hai bạn không bị chìm và có thể cập bến an toàn.

Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù chàng nói ra hay không thì những điều dưới đây, chàng vẫn luôn hi vọng chị em có thể hiểu.
9 thói quen của phụ nữ vô tình khiến đàn ông ghét cay ghét đắng
9 thói quen của phụ nữ vô tình khiến đàn ông ghét cay ghét đắng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen này của phụ nữ khiến đàn ông vừa ghét vừa sợ, có thể nó chính là nguyên nhân đẩy chàng ra xa bạn hơn đó.
9 dấu hiệu tố cáo chồng giả vờ hạnh phúc khi bên cạnh bạn
9 dấu hiệu tố cáo chồng giả vờ hạnh phúc khi bên cạnh bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì rất có thể chàng không hạnh phúc khi bên cạnh bạn.
7 điều thầm kín khiến phụ nữ hối tiếc nhất cuộc đời
7 điều thầm kín khiến phụ nữ hối tiếc nhất cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường nuối tiếc những gì thuộc về tuổi thanh xuân, cùng xem đó là những điều gì nhé!
8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này dù không bao giờ chàng tiết lộ với ai, nhưng đó lại là những điều nuối tiếc chàng luôn nhắc nhớ trong suốt cuộc đời.
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người tu hành nếu chưa có đủ 7 đức tính sau thì phải năng rèn giũa, có như vậy mới có thể đắc đạo và hoan hỷ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link