10 bộ phim kinh dị nhất vào thứ 6 ngày 13

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn không biết làm gì để kết thúc một ngày thứ sáu đen tối, hãy thử nghiền ngẫm một trong những bộ phim dưới đây nhé !

1. Vòng tròn

Ringu (Vòng tròn) được đánh giá là bộ phim đứng đầu trong danh sách những phim kinh dị hay nhất mọi thời đại.

Bộ phim bắt đầu từ những cái chết đầy ám ảnh và bất ngờ của nhóm bạn trẻ. Một nữ phóng viên liều lĩnh đã theo đuổi vụ án này cho đến khi phát hiển ra một cuộn băng ma quái khiến cho bất cứ ai xem nó đều phải chết. Hoặc cô phải giải được lời nguyền trước 7 ngày, hoặc cô sẽ chịu chung số phận với những nạn nhân khác. Đó là bài toán hóc búa đầy lôi cuốn suốt cả chiều dài bộ phim.

2. Texas Chainsaw Massacre

Bộ phim nói về một nhóm bạn nọ sau khi đi du lịch ở Mexico đang trên đường trở về Mỹ thì đi ngang qua Hạt Travis, tiểu bang Texas. Nhưng họ không biết rằng nơi đây là nơi đã từng xảy ra nhiều vụ giết người dã man mà hung thủ chính là tên sát nhân hàng loạt Leatherface và gia đình Hewitt.

Nhân vật sát nhân này được lấy cảm hứng từ tên giết người hàng loạt Ed Gein nổi tiếng ở tiểu bang này. Được biết khi hắn bị cảnh sát bắt giữ, người ta tìm thấy 9 mặt nạ da người được hắn cất giữ. 

3. Tâm thần

Được đạo diễn bởi Alfred Hitchcock, bộ phim đã tạo nên một hiện tượng gây ám ảnh khán giả suốt một thời gian dài vì cảnh quay giết người đẫm máu trong nhà tắm. Hình ảnh ấn tượng đến mức đã được các đạo diễn Hollywood sau này sử dụng trong rất nhiều bộ phim khác nhau. Đây cũng là một trong những bộ phim được coi là thành công nhất của vị đạo diễn tài danh xứ sở sương mù – một tượng đài của lịch sử điện ảnh thế hệ trước.

4. The Amityville Horror

Bộ phim kể về gia đình nhà John và Kathy Lutz cùng ba đứa con chuyển tới sống tại một nhà mới mà họ mua được với giá rẻ. Nhưng kể từ đó họ luôn gặp những sự kiện kinh hoàng xảy ra. Cô con gái nhỏ của Kathy trở nên kỳ quặc và thường nhắc đến một đứa trẻ vô hình và cô bé đã có lần suýt chết vì những lời xúi giục bí ẩn.

Kathy phát hiện tại căn nhà này đã có một cuộc thảm sát dã man và tất cả thành viên trong gia đình đều thiệt mạng.

5. The Haunting in Connecticut

Được sản xuất vào năm 2009, The Haunting in Connecticut (Ngôi nhà ma ám ở Connecticut) không chỉ đem lại danh tiếng vang dội cho đạo diễn Peter Cornwell mà còn gây chú ý bởi cốt truyện có thật của nữ tác giả người Mỹ Carmen Snedeker.

Lorraine Warren (bà đồng nổi tiếng trong lịch sử) cho biết câu chuyện thật còn ghê sợ hơn những gì người ta thấy trên phim. Câu chuyện kể về nhà Parker khi họ thuê lại một căn nhà cũ ở Southington, Connecticut trước khi biết căn nhà từng là nơi làm dịch vụ tang lễ với nhiều dụng cụ ướp xác được cất giấu ở tầng hầm.

Người con trai cả bắt đầu nhìn thấy nhiều ảo ảnh kinh dị và cả cha mẹ anh đều chắc chắn họ bị cưỡng bức bởi quỷ dữ. Về sau, một cuộc điều tra diễn ra và người ta phát hiện người chủ làm dịch vụ tang lễ trước của căn nhà mắc chứng loạn dâm. Năm 1988, căn nhà bị phá hủy.

6. The Conjuring

The Conjuring là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất của đạo diễn lừng danh James Wan. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, The Conjuring kể về vợ chồng nhà Perry và năm cô con gái, sau khi chuyển vào căn nhà tại nông thôn họ dần bị những thế lực siêu nhiên trong nhà uy hiếp.

Hai vợ chồng ngoại cảm nhà Warren nổi tiếng được mời đến điều tra và họ phát hiện ra nhiều bí mật đen tối trong lịch sử ngôi nhà này. Theo tài liệu ghi chép lại, đã có 8 đời chủ sinh sống và chết tại ngôi nhà này trước nhà Perry. Hai vợ chồng Warren đã điều tra vụ việc trong 9 năm và cũng từng nhiều lần giáp mặt các hồn ma trong nhà.

7. The Grudge

Sau khi Ringu của Hideo Nakata thành công vang dội và được làm lại, các tác phẩm kinh dị Nhật Bản trở thành hiện tượng toàn cầu và rơi vào tầm ngắm của nhiều nhà làm phim ở cả phương Đông lẫn phương Tây. Một trong những bộ phim tiêu biểu của làn sóng này là The Grudge, được làm lại từ bộ phim nhựa Ju-on của đạo diễn Takashi Shimizu.

8. Quỷ ám

Dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Blatty, bộ phim nói về những vụ quỷ ám đáng sợ (dựa trên một trường hợp có thật xảy ra tại Washington). Bộ phim thực sự thành công, được làm nhiều phần tiếp theo và luôn được fan hâm mộ phim kinh dị vô cùng yêu thích.

9. Thứ sáu ngày 13

Một nhóm thanh niên trẻ bị mất tích khi đang cắm trại trong khu rừng gần hồ Camp Crystal sau khi tò mò tìm kiếm nơi ở của tên sát nhân giết người hàng loạt theo đồn đại. 6 tuần sau, vào đúng thứ 6 ngày 13, Trent mời bạn bè đến ngôi nhà của mình ở cạnh hồ Crystal để vui chơi cuối tuần.

Mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra khi 1 thành viên trong nhóm là Whitney đã bị mất tích kèm theo sự xuất hiện của Clay – anh trai Whitney. Tất cả không ngờ rằng Jason Vorhees-một tên sát nhân khát máu mang mặt nạ sẽ biến thứ 6 ngày 13 của nhóm bạn trẻ trở thành một ngày tàn sát kinh hoàng.

10. The Orphange

Bộ phim kể về chuyện Laura cùng chồng, Carlos và đứa con trai nuôi 7 tuổi Simon chuyển về sinh sống tại 1 cô nhi viện nơi mà cô đã lớn lên. Cô hy vọng có thể mở cửa lại cô nhi viện để đón nhận những đứa trẻ cơ nhỡ. Nhưng sau khi dọn đến đã bắt đầu có những hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Simon... Đứa con nuôi của cô bắt đầu kết bạn với những đứa trẻ...vô hình.

Cậu bé bảo rằng mình đã kết bạn với 1 đứa trẻ bí ẩn luôn đeo mặt nạ và đứa trẻ đó đã chỉ cho Simon 1 trò chơi săn kho báu kỳ lạ. Cho đến 1 ngày Simon đột nhiên biến mất không 1 dấu vết và Laura phải cố gắng giải mã những bí mật của cô nhi viện để cứu con trai cũng như chính bản thân cô.

Phim hay chiếu rạp tháng 11/2015 không nên bỏ lỡ
Phim hay chiếu rạp tháng 11/2015 không nên bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào tháng 11 này, hãy thử những gợi ý dưới đây nhé.

Đầu tư phim tiền tỷ, Ngọc Trinh liên tiếp được ngợi khen
Đầu tư phim tiền tỷ, Ngọc Trinh liên tiếp được ngợi khen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với dự án phim mới, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người nhìn nhận lại hình ảnh của ''nữ hoàng nội y'' thường xuyên "cởi, hở".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn