"Hot" với tình trạng sức khỏe của Trần Lập sau ca mổ ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía người thân trong gia đình, hiện sức khỏe Trần Lập đã có những bước chuyển biến tích cực.

Mới đây nhất, theo nguồn tin từ phía người thân, hai ngày nay, Trần Lập đã tỉnh táo hơn và có thể bắt đầu đứng dậy đi lại được đôi chút. Tuy nhiên, sức khỏe của trưởng nhóm Bức Tường chưa hoàn toàn bình phục vì vết mổ còn đau, lại chưa ăn được nhiều nên vẫn còn khá mệt. 

Từ ngày tiến hành ca phẫu thuật ung thư cho tới ngày 11/11, Trần Lập vẫn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Phía gia đình nam nhạc sỹ cho biết có thể trong vài ngày tới anh sẽ được chuyển viện chuyên khoa để điều trị hiệu quả hơn. Thế nhưng, bác sỹ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì tình trạng sức khoẻ của Trần Lập cần được theo dõi thêm.

tran lap phunutoday1

Sức khỏe Trần Lập đã có những bước chuyển biến tích cực.

Trước đó, ca phẫu thuật ung thư của Trần Lập đã diễn ra trong vòng 4 tiếng đồng hồ và kết thúc vào khoảng 22h ngày 6/11. Sau cuộc phẫu thuật, thủ lĩnh của Bức Tường được các bác sỹ theo dõi ngay trong đêm và trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng 7/11. Theo đó, đích thân bác sỹ Trịnh Hồng Sơn - PGĐ Bệnh viện Việt Đức tiến hành ca phẫu thuật này.

Cũng theo Hoàng Mario, cựu thành viên ban nhạc Bức Tường bày tỏ thêm, vết mổ của Trần Lập kéo từ ức xuống rốn dài khoảng 20 cm. Mặc dù phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng anh vẫn hóm hỉnh chia sẻ sau ca phẫu thuật anh muốn được xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ.

Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi khi
Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi khi "đá xoáy" MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm bất ngờ bị một bầu show hải ngoại lên tiếng phản hồi và chê kém cỏi sau khi đăng đàn phỏng vấn "đá xoáy" MC Kỳ Duyên.
Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau sóng gió tình cảm
Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau sóng gió tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi tò mò khi Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau bao sóng gió về tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn