Showbiz 11/11: Phan Như Thảo mệt mỏi, Phan Thành cầu cứu bạn Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 11/11 nổi bật với những thông tin như Phan Như Thảo mệt mỏi khi xuất hiện bên đại gia Đức An và Phan Thành cầu cứu bạn Midu.

be tran

Tối qua (9/11), trong một sự kiện ra mắt phim mới, Bê Trần-bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn đã có mặt tại sự kiện. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà hot boy điển trai của Hà Nội được đóng vai chính. Bê Trần xuất hiện tại sự kiện với bộ vest sáng màu nổi bật, mái tóc cũng mới được hot boy nhuộm vàng. Nhưng tất cả những điều đó dường như không cứu vãn được ngoại hình của Bê Trần khi trông anh khá nhợt nhạt và có phần "khác lạ" so với mọi khi. Thậm chí, anh còn bị đánh giá là xuống sắc so với thời kỳ còn yêu Quỳnh Anh Shyn.

chau du dan

Hôm nay, ngày 10/11, nam diễn viên điển trai Châu Du Dân đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Dụ Hồng Uyên, 2 người cùng khoe nhẫn đôi và dòng trạng thái: "Bà Châu thật là đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn các bạn đã chúc phúc". Theo một số nguồn tin cho biết, hai người vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan. 

le phuong

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng e ấp, dựa vai bên "tình cũ" Qúy Bình cách đây 10 năm đầy tình cảm. Cả hai khá thân mật và hạnh phúc khi từng có một mối tình "đẹp như mơ", giống như biết bao cặp đôi trẻ yêu nhau khác. Có lẽ chưa bao giờ, câu nói "tình cũ không rủ cũng tới" lại đúng như vậy trong trường hợp của Lê Phương và Qúy Bình.

ky duyen

Dường như không quá quan tâm đến phát ngôn của "đàn em" Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên chỉ thẳng thắn trả lời fans mà không hề lên tiếng phản hồi lại nữ MC hải ngoại. Khi có một fan hỏi: "Không biết chị đã đọc bài báo mới của Mỹ Tâm chưa? Mà em nghĩ là chị chưa đọc và không cần đọc!", MC Kỳ Duyên đồng tình trả lời rằng: "Đúng... chưa đọc và sẽ không đọc".

midu

Mới đây nhất, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị bắt gặp khi anh có mặt tại một nhà hàng sushi và dùng bữa cùng một số người bạn. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả chính là việc một người bạn thân của Midu cũng có mặt trong bữa ăn đó và trò chuyện rất sôi nổi cùng Phan Thành. Có khi nào, Phan Thành đang "cầu cứu" bạn thân của Midu, mong cô gái này tác động để Midu hồi tâm chuyển ý, tha thứ và trở lại tái hợp với anh như trước đây. Có lẽ, chàng thiếu gia này đang cố gắng tận dụng các mối quan hệ để níu kéo vợ sắp cưới.

nguyen hoang

Vào sáng nay (11/11), sau hơn 1 tuần, các bác sĩ khoa Hồi sức ngoại, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP. HCM) cho biết Nguyễn Hoàng tạm thời thoát khỏi giai đoạn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể tiên lượng khi nào anh tỉnh và liệu có phải sống thời sống thực vật hay không. Hiện tại, nam diễn viên vẫn phải thở bằng máy.

phan nhu thao

Phan Như Thảo đã nhận không ít chỉ trích từ công chúng khi cho rằng ham giàu mới chọn đại gia từng có 3 đời vợ này. Ngay cả Ngọc Thúy cũng lên tiếng trên trang cá nhân để bóng gió về mối tình này. Cô đã rất mệt mỏi với chuyện này, cô lên tiếng bảo vệ chồng trong một bài phỏng vấn. Cô cho biết, mình không biết chồng cũ Ngọc Thúy là ai và chồng cô cũng đã xin lỗi cô vì những thị phi mà mìunh gặp phải. Như Thảo vừa cùng chồng trở về từ Thái Lan, người đẹp không giấu được những mệt mỏi vì ồn ào thị phi suốt thời gian qa.

Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi khi
Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi khi "đá xoáy" MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm bất ngờ bị một bầu show hải ngoại lên tiếng phản hồi và chê kém cỏi sau khi đăng đàn phỏng vấn "đá xoáy" MC Kỳ Duyên.
Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại vẫn hôn mê, nằm bất động và phải thở bằng máy sau 1 tuần mổ não.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn