Hari Won để lộ chân bị thương với vết sẹo chằng chịt khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Theo Hari Won, cô bị trượt ngã khi đang ghi hình cho một chương trình truyền hình

Trong một chương trình gần đây, Hari Won diện mặc váy ngắn, mang giày cao gót, đặc biệt là gây chú ý vì lộ chân bị thương với vết sẹo chằng chịt. Theo tiết lộ của bà xã Trấn Thành đó là do cô bị trượt khi đang ghi hình cho một chương trình truyền hình trước đó. Thấy Hari Won bị thương, người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm và lo lắng. 

hari-won-bi-thuong 1

Điều khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ đó là dù bị thương ở chân nhưng Hari Won chẳng nề hà khó khăn. Hari Won vẫn hào hứng thực hiện thử thách trong chương trình mặc cho chân vẫn đang đầy sẹo vì bị té ngã lần trước.

Được biết, cách đây không lâu cô đăng tải hình ảnh đôi chân rướm máu làm fan vô cùng xót xa. Ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm và chúc cho vết thương của cô mau lành. Tuy nhiên khi nhắn tin nhắn tin cho ông xã để than vãn thì cô lại chỉ gặp ấm ức vì Trấn thành có phản ứng quá “phũ phàng”. Dỗ vợ được đúng một câu “Thương quá đi”, Trấn Thành lại quay sang tếu táo trêu chọc bà xã: “Vừa tội mà vẫn mắc cười là sao ta. Em luôn là nạn nhân”.

Trấn Thành còn nhận xét vết thương của bà xã chẳng thấm thía vào đâu, nhìn vào mọi người và tuyên bố: “Em không làm gì bình thường hết”. Trước phản ứng bất ngờ của chồng, Hari Won cho biết cô bị sốc và chắc chắn đem chuyện này lên mạng để đòi lại công bằng. Hari Won không khỏi thắc mắc: "Ủa sao vậy? Sao anh nói mắc cười vậy? Trong khi em gửi hình nghiêm túc muốn chết"; "Tưởng được an ủi ai dè cười vào mặt". Hari Won còn tiếp tục hờn trách: "Ủa chút gì. Nó làm đường cao tốc trên bàn chân em mà nói có chút". 

Empty
Empty

Hari Won bị thương và muốn nhận được sự an ủi từ Trấn Thành. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bị ông xã phản ứng "phũ phàng".

Lúc này, Tiến Luật mới vào để lại lời nhắn đầy tâm huyết: "Tui làm chứng là không có đường cao tốc nha. Chỉ là mở rộng hẻm thôi". Đáp lại, Hari Won giải thích: "Anh ơi cỡ đó là đường cao tốc rồi ạ. Em nghĩ vết thương của em đủ cho 8 làn xe con kiến chạy". Tiến Luật đành gật đầu thừa nhận: "Ok em bị rất nặng, nứt xương và cần người ẵm".

Dù nói vậy nhưng ai cũng hiểu rằng Trấn Thành vốn nổi tiếng là người chiều và thương vợ, chẳng qua là anh đang muốn trêu chọc vợ chút mà thôi. Theo tiết lộ của Tiến Luật, Hari Won là người chịu đau khá giỏi, khi bôi thuốc xót cô cũng không hề la hét mà mặt còn bình thản như không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link