10 cách làm mới cardigan vào mùa lạnh giúp bạn dễ dàng ghi điểm thanh lịch, nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 10 cách diện cardigan đơn giản mà thanh lịch, bạn có thể dễ dàng áp dụng theo ngay.

Áo cardigan có thể xem là item chân ái, có khả năng giữ ấm vừa phải, thích hợp để diện trong tiết trời se lạnh. Bên cạnh đó, áo cardigan cũng có thể dễ dàng layer cùng nhiều item khác, mang đến diện mạo thật thú vị cho chủ nhân. Dưới đây là gợi ý 10 cách diện cardigan đơn giản mà thanh lịch các nàng có thể ghim lại. 

Empty

Set đồ này mang cảm giác nữ tính, điệu đà phù hợp với khí trời mát mẻ. Bạn nên ưu tiên cho những item mang tông màu sáng, nhẹ nhàng và nhấn nhá thêm cho outfit với những món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai. Với áo cardigan, bạn nên chọn áo dáng ngắn để tạo hiệu ứng tôn dáng hiệu quả. 

Empty

Cô nàng này chọn váy họa tiết mix cùng cardigan sáng màu tạo sự tương phản thú vị cho set đồ. Các item như túi, vòng cổ, giày đều mang tông màu cơ bản, hài hòa với tổng thể. Với set đồ này, bạn nên chọn những kiểu tóc có độ buông lơi tự nhiên, mềm mại. 

Empty

Bạn có thể diện váy + cardigan đồng màu là đã có ngay set đồ ưng mắt cho mùa Thu. Cô nàng này diện váy len tăm mix cùng cardigan dáng ngắn, mang túi cầm tay tông nâu trầm. Set đồ của cô vẫn thanh lịch, chỉn chu dù chẳng cần cầu kỳ. 

Empty

Với những cô nàng năng động, trẻ trung thì bạn có thể diện áo cardigan mix cùng quần jeans. Cô nàng này chọn diện cardigan tối màu mix cùng quần jeans trắng đối lập. Cô còn cố tình để buông lơi phần khuy cuối.

Empty

Vẫn là công thức cardigan + áo thun + quần jeans nhưng cô nàng này lại tạo nét phá cách bằng việc khoác hờ cardigan bên ngoài. Diện đơn giản nhưng tôn dáng, không bao giờ lỗi mốt mà cô nàng nào cũng có thể dễ dàng áp dụng theo khi đi chơi, đi làm. 

Empty

Set sơ mi trắng + quần jeans đã trở nên thú vị hơn rất nhiều khi được cô nàng này khoác hờ hững 1 chiếc cardigan qua vai. 

Empty

Mix cardigan với chân váy bút chì là gợi ý hoàn hảo. Với lối lên đồ này, bạn nên ưu tiên cho những mẫu cardigan có chất vải mỏng, sơ vin với chân váy để tôn dáng tối đa. 

Empty

Nàng blogger này mang đến set đồ đậm chất phá cách, thú vị khi diện cardigan với chân váy xếp ly, boots da dáng lửng. Cô cố tình không cài 2 khuy áo cuối cùng để tạo điểm nhấn phá cách. 

Empty

Thêm 1 gợi ý lên đồ phá cách cho những nàng sành điệu khi diện cardigan dáng crop top mix cùng quần ống suông và giày thể thao. 

Empty

Bên cạnh những mẫu cardigan trơn màu, bạn cũng đừng quên làm mới tủ đồ với những chiếc cardigan họa tiết. Với cardigan họa tiết, bạn nên mix cùng những item trơn màu để tránh rối mắt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link