Hiền Thục lên đồ trẻ trung như nữ sinh, diện bộ nào cũng hack tuổi chẳng kém gái 20

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục khéo chọn phụ kiện khi mix kèm với giày thể thao năng động và đồng điệu với trang phục giúp cho tổng thể thêm ấn tượng hơn.

Hiền Thục thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân với gu ăn mặc trẻ trung ở tuổi 41. Đồng thời cách chọn trang phục khỏe khoắn cũng góp phần giúp nữ ca sĩ trẻ trung hơn tuổi. Mới đây, bà mẹ một con còn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi xuống phố với chiếc váy phom rộng có chất liệu cotton mỏng nhẹ. Cô còn khéo phụ kiện khi mix kèm với giày thể thao năng động và đồng điệu với trang phục giúp cho tổng thể thêm ấn tượng hơn.

Empty

Hiền Thục diện váy phom rộng thùng thình để thêm thoải mái khi được nghỉ ngơi ở nhà và xuống phố, cô phối cùng giày thể thao năng động. Hiền Thục có dáng người nhỏ nhắn nhưng tỷ lệ hình thể hoàn hảo, nghĩa là có phần chân dài, lưng ngắn. 

Với tính cách năng động và vui tươi, Hiền Thục còn sáng tạo pose dáng khi chụp ảnh như vén váy, tung váy hay bắt chéo chân… Dẫu cho có diện váy ngắn, áo hở hay thậm chí là tạo dáng tung váy táo bạo đi chăng nữa, bà mẹ một con vẫn chừng mực vừa đủ chứ không vượt quá giới hạn phản cảm.

Empty

Hiền Thục luôn tạo điểm nhấn của mọi loại trang phục mà cô diện lên người bằng những điểm phá cách hết sức thú vị.

Empty

Lựa chọn croptop cùng chân váy đồng điệu mang đến một tổng thể chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Có thể nói Hiền Thục là số ít những mỹ nhân Vbiz vẫn trẻ trung và hack tuổi cực đỉnh dù đã ngoài tuổi băm với những bộ cánh cực sành điệu.

Empty

Những chiếc váy siêu ngắn khoe chân tung bay trong cách tạo dáng thú vị.

Empty

Diện nội y với quần short jeans mà vẫn thời thượng tươi mới, không phản cảm thể hiện cá tính thời trang ấn tượng của nữ ca sĩ.

Empty

Phong cách trễ nải nhưng không hề phản cảm của Hiền Thục luôn nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình.

Empty

Mặc quần short khoe chân dài, Hiền Thục cũng không quên mix cùng áo croptop tôn vòng eo 56cm trứ danh.

Không quá câu nệ cũng chính là bí quyết giúp Hiền Thục luôn trẻ trung, thay vì cứ chạy theo những xu hướng chung của nhiều người.

Empty

Hiền Thục thường mix-match những item thời trang sành điệu như giới trẻ.

Empty

Sự đơn giản, năng động chính là chìa khóa vàng giúp Hiền Thục trẻ hơn tuổi thật.  Có thể nói, với phong cách ăn mặc trẻ trung, phóng khoáng, không giới hạn tuổi tác, Hiền Thục đã thành công "cưa sừng làm nghé" mà không bị chê.

Empty

Sắc vóc trẻ trung cộng với phong cách thời trang năng động, Hiền Thục nhìn chẳng kém gì những hot girl đình đám ngày nay. 

Nhận xét về phong cách thời trang của Hiền Thục, nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ này ăn mặc trẻ trung còn hơn cả ái nữ Gia Bảo.

Empty

Hiền Thục đăng ảnh của chính mình nhưng bị nhầm là khoe hình con gái. 

Empty

Sánh bước bên con gái, Hiền Thục càng cho thấy diện mạo bị thời gian bỏ quên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link