Jennie lăng xê xu hướng thời trang Balletcore, tái hiện hình ảnh nghệ sĩ múa ballet trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nàng thần tượng một lần nữa cho thấy sự nhạy bén về thời trang của 1 fashion icon.

Sau Barbiecore gây sốt suốt Hè vừa qua, Đông năm nay, Balletcore mới chính là thứ mê hoặc các cô gái. Từ váy tullet, quần tất sheer, tất ống chân cho đến giày ba lê, áo len quấn, áo len cổ lọ và nơ cài tóc, Balletcore là ngôn ngữ của phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng. 

Jennie (BLACKPINK) là minh chứng sống hết mực lăng xê trào lưu này. Nàng thần tượng một lần nữa cho thấy sự nhạy bén về thời trang của 1 fashion icon.

Empty

Xuất hiện tại concert BORN PINK vào tháng 10/2022, Jennie gây sốt với với tạo hình diễn viên múa ballet. Nàng idol trình diễn ca khúc solo chưa ra mắt, thực hiện hàng loạt động tác múa uyển chuyển trên sân khấu. Cô nàng diện chân váy mini vải tullet xếp tầng giống kiểu chân váy được các vũ công mặc trong phòng tập. Bên trên là áo 3 lỗ ôm sát màu xám ton sur ton với thân dưới, dưới chân đi tất ống chân màu nâu cafe với giày múa màu đen.

Empty

Kiểu váy mini này một lần nữa được Jennie mang trở lại với phiên bản màu xanh. Cô kết hợp nó với áo yếm và quần shorts ngắn bên trong. Jennie khi khoác lên mình phong cách Balletcore trở nên nữ tính và ngọt ngào phát mê, khác hẳn vẻ cool ngầu cá tính trong bộ đồ hiphop thường ngày.

Empty

Đầu năm nay, Jennie khi tham dự sự kiện thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2022 cũng từng lăng xê trào lưu Balletcore, cho thấy biệt tài dẫn đầu xu hướng. Nàng mỹ nhân YG khoác lên mình bộ đồ màu đen vải nhung sang chảnh. Chân váy ngắn xếp ly được phối với tất cao cổ màu trắng họa tiết nơ.

Balletcore là cơ hội giúp phái nữ trở lại tuổi ấu thơ, hiện thực hóa ước mơ trở thành diễn viên múa ballet bằng trang phục.

Không chỉ có Jennie hay các thần tượng nổi tiếng, phái nữ nói chung hiện đang rất ưa chuộng Balletcore. Trào lưu này xuất hiện trong vô vàn các bức ảnh khoe dáng, khoe outfit trên mạng xã hội của các cô gái.

Empty

Chỉ với những item quen thuộc và cơ bản như chân váy mini, tất ống chân, giày múa ballet... là có ngay phong cách sành điệu.

Empty

Công thức phối đồ phổ biến nhất để theo đuổi Balletcore là áo ôm sát + mini dress + tất ống chân + giày múa ballet. Phần trên ôm vào cơ thể làm cho người diện xuất hiện gợi cảm, hút mắt kết hợp với thân dưới xòe nhẹ tạo cảm giác nữ tính, bay bổng. Và tất ống chân - phụ kiện giữ ấm không thể thiếu.

Balletcore giờ đây đã chính thức gia nhập vào thế giới thời trang, mê hoặc giới mộ điệu và trở thành phong cách gây sốt trong mùa đông năm nay. Thế hệ trẻ hiện nay dùng thời trang khẳng định tình yêu bản thân, thể hiện nét mềm mại, bay bổng bên trong mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link