Hà Hồ thừa nhận nhiều lần "ăn hiếp" Kim Lý, tiết lộ ông xã mong sớm được mặc đồ chú rể

( PHUNUTODAY ) - "Về chung một nhà, có con với nhau rồi thì mình thiệt hơn, bởi cãi nhau xong, anh ấy biết trước sau gì cũng làm lành thôi, không phải như lúc còn hẹn hò không ràng buộc gì"- Hà Hồ chia sẻ.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, Hà Hồ đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc, danh xưng "Nữ hoàng giải trí" và đặc biệt là cuộc sống hôn nhân với Kim ý. Cô tâm sự: "Mâu thuẫn thì nhiều lắm, gia đình nào cũng vậy. Hai cá thể hoàn toàn khác nhau, một nam một nữ, ở đất nước khác nhau, văn hóa khác nhau thì chuyện mâu thuẫn, cãi nhau là bình thường. Quan trọng là cách giải quyết mâu thuẫn thế nào.

Anh ấy đã quá hiểu con người tôi. Tôi cá tính, bướng, có thể rất ngọt ngào nhưng ngay phút sau đã "cà chớn". Thời còn yêu nhau, khi chúng tôi cãi nhau, tôi hay bảo "anh đi đi". Sau đó, chúng tôi lại mất một khoảng thời gian rất dài để làm lành. Mấy năm nay, bảo "anh đi đi" thì anh không đi nữa, cứ ngồi thế hoặc làm việc của mình bởi anh ấy biết được "cơn điên" của tôi rồi cũng qua nhanh thôi, đâu lại vào đấy. Nếu 2 người hiểu nhau thì mọi câu chuyện sẽ được giải quyết nhanh gọn.

147492300_4316332561717307_6823597307632337971_n

Tôi nghĩ trong các mối quan hệ, đàn ông luôn phải là người chủ động làm lành. Còn một mối quan hệ mà toàn là do phía đàn bà chủ động làm lành thì cần xem xét lại. Nhưng cũng vì điều đó mà có vài lần, tôi đã ăn hiếp chồng. Về chung một nhà, có con với nhau rồi thì mình thiệt hơn, bởi cãi nhau xong, anh ấy biết trước sau gì cũng làm lành thôi, không phải như lúc còn hẹn hò không ràng buộc gì".

Nói về việc làm đám cưới, Hà Hồ tiết lộ: "Tôi lười khi nhắc đến đám cưới quá! Có lẽ sau các đám cưới, cô dâu chú rể cũng "tả tơi". Đám cưới làm gọn quá cũng không được, nhưng nếu làm lớn, mời hết mọi người thì cũng... lớn chuyện. Tưởng tượng đến việc thay mấy bộ đồ, đi chào từng bàn, nói những câu ngọt ngào thì xấu hổ quá, tôi không làm được. Anh Kim cũng giục hoài, bảo "sang năm làm nhá". Anh ấy nói cũng phải để cho anh ấy khoác lên người bộ đồ chú rể chứ".

anh-cuoi-tuyet-dep-cua-ho-ngoc-ha-kim-ly

Khi được hỏi có lo ngại rằng một ngày nào đó phải "nhường ngôi" nữ hoàng giải trí cho người khác, Hà Hồ khẳng định: "Tôi thấy cũng chẳng sao, bởi danh xưng "nữ hoàng giải trí" không phải là điều duy nhất tôi quan tâm trong cuộc sống này, cũng không phải mục đích duy nhất tôi hướng đến. Hơn nữa, chúng ta phải hiểu rằng, khi bạn đã chinh phục nhiều ngưỡng khác nhau thì sẽ đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ phải nhường chỗ cho người khác.

Một điều nữa là chắc chắn ai cũng muốn có cho mình tên gọi riêng, chứ cũng không muốn đi theo lối mòn hay nối gót một ai đó. Tôi từng phải giải thích rất nhiều, khi người ta gọi mình là "nữ hoàng giải trí". Đối với họ, "giải trí" là thứ để vui chứ không đáng quý để đón nhận. Tôi đã phải xoay chuyển tình thế, trở thành người "giải trí có giá trị", không phải chỉ "múa may quay cuồng" cho xong để rồi bước xuống sân khấu không ai còn nhớ tiết mục của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link