10 cách lên đồ với áo kẻ ngang sang xịn mịn lại ghi điểm thanh lịch mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những lúc không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản lên đồ, nhưng vẫn cần có vẻ ngoài ấn tượng, chị em hãy áp dụng công thức này.

Khi xây dựng phong cách mùa lạnh, bạn không nên bỏ qua các món đồ họa tiết, nhất là kẻ ngang. Đây là kiểu áo "kinh điển" và còn đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Áo kẻ ngang không chỉ mang đến sự trẻ trung, ấn tượng cho người diện mà còn ghi điểm ở nét thanh lịch, sang xịn mịn. Tham khảo 10 cách phối đồ sau đây bạn sẽ biết cách chinh phục kiểu áo này. 

Empty

Áo thun mỏng, kẻ ngang mix với quần âu đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch, phù hợp để áp dụng tới công sở. Tổng thể thêm phần nổi bật và phóng khoáng nhờ chiếc áo len quàng vai, thêm chiếc thắt lưng, đôi giày da và túi xách màu nâu đậm đã góp phần tăng vẻ chỉn chu cho outfit.

Empty

Áo len kẻ ngang và quần jeans trẻ trung, chuẩn mốt. Bạn nên ưu tiên áo len kẻ ngang dáng lửng để "ăn gian" chiều cao. Kiểu giày phù hợp nhất để hoàn thiện set đồ năng động chính là sneaker trắng.

Empty

Để tạo sự mới mẻ cho style với áo kẻ mang tông màu đen và hồng làm chủ đạo. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng gấp đôi khi người diện kết hợp áo kẻ ngang với quần denim short. Cuối cùng, một đôi boots bánh mì nữa là hoàn hảo.

Empty

Áo trễ vai tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Chỉ cần kết hợp áo trễ vai kẻ ngang với chân váy ngắn màu nâu, bạn sẽ có được bộ trang phục sành điệu. "hack" dáng. Dẫu vậy, bạn vẫn nên sơ vin để hiệu quả "ăn gian" chiều cao phát huy tối ưu hơn.

Empty

Áo len kẻ ngang cũng có thể kết hợp được với chân váy ngắn màu sắc tươi mới, rạng rỡ tạo nên bộ trang phục sành điệu, hài hòa chứ không hề tạo cảm giác rối mắt. Cuối cùng, đôi boots thấp cổ giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục.

Empty

Sự kết hợp giữa áo len kẻ ngang và quần đen có nét trang nhã, thanh lịch, rất hợp với những nàng theo đuổi phong cách tối giản. Công thức diện đồ này còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế quần ống loe và đôi giày cao gót. 

Empty

Set đồ trên bao gồm những item thời thượng, trẻ trung như áo kẻ ngang dáng lửng, quần jeans xanh. Nhờ vậy, bộ đồ sẽ cho hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn có sự tinh tế, trang nhã. Để đảm bảo nét tinh tế của tổng thể trang phục, các nàng nên thêm túi xách màu trung tính. 

Empty

Thêm một công thức diện quần short nổi bật khác mà bạn nên tham khảo, đó là áo kẻ ngang kết hợp với quần short da và boots thấp cổ, vừa năng động mà còn ghi điểm tinh tế.

Empty

Mẫu áo kẻ ngang, cổ chữ V cho hiệu quả thu gọn vóc dáng. Ngoài ra, mẫu áo còn tạo vẻ ấn tượng cho tổng thể trang phục. Các nàng nên kết hợp mẫu áo kẻ ngang này với quần jeans ống suông.

Empty

Áo len kẻ ngang, cộc tay mix với quần jeans trắng, túi xách màu nâu, người diện có được bộ trang phục thanh lịch, tinh tế. Đôi giày mule tông màu trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn