Hội sành mặc lăng xê nhiệt tình phong cách nữ sinh duyên dáng đầy nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Item này đã thành công chinh phục các tín đồ sành điệu bởi chất khỏe khoắn, năng động nhưng không đánh mất đi nét mềm mại.

Phong cách nữ sinh trung học tiếp tục được lăng xê nhiệt tình mùa mốt này. Đặc biệt nổi bật là các thiết kế chân váy xếp ly tối giản nhưng vô cùng thời thượng. Item này đã thành công chinh phục giới mộ điệu bởi chất năng động nhưng cũng pha chút nữ tính. Mang kiểu dáng trẻ trung, giàu tính ứng dụng, đây là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ để phái đẹp nâng cấp phong cách cá nhân lên một tầm cao mới.

Empty

 Jennie BlackPink biến hóa thành nữ sinh trung học với phong cách đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút trong các thiết kế xinh tươi. Người đẹp mix áo sơ mi crop top cùng chân váy xếp ly đen, không quên tạo điểm nhấn bằng đôi tất trắng cổ cao.

Empty

Cô nàng này phối đồ theo phong cách trẻ trung, giản dị nhưng vô cùng đẹp mắt. Với sự kết hợp của áo cardigan trắng điểm chút sắc đen trên các họa tiết đường viền cùng chân váy ngắn xếp ly càng thêm phần cá tính. 

Empty

Kết hợp áo sơ mi xanh sọc trắng cùng chiếc váy xếp ly màu be thuộc nhãn hiệu Maje đầy xinh tươi. Để hoàn thiện set đồ, cô lựa chọn chiếc túi tua rua màu đen và đi đôi giày nạm đinh.

Empty

Cô nàng này mặc bản phối được kết hợp giữa hai gam màu chủ đạo: be - xám gồm áo len mặc kèm áo sơ mi mix cùng chân váy xếp ly thiết kế độc đáo và khoác ngoài là áo dạ dáng dài. Cô lựa chọn khăn quàng cổ tông màu pastel và đi tất trắng kèm giày loafer để giữ ấm. 

Empty

Trong một shoot khác, người đẹp Hoskelsa trở nên vô cùng cá tính khi mix chân váy xếp ly của nhà mốt Miumiu cùng áo len in chữ màu xanh hải quân. 

Empty

Hướng đến hình tượng trưởng thành và nữ tính, Seohuyn kết hợp áo dạ tweed màu hồng phấn cùng áo hai dây crop top và chân váy xếp ly.

Empty

Công thức phối áo len dệt kim màu xanh navy với chân váy xếp ly trắng, cùng tất trắng đi kèm giày loafer được giới mộ điệu châu Âu ứng dụng triệt để. Cách mặc này của Emmanuellek gợi nhớ đến hình tượng các nữ sinh trung học thuộc tầng lớp thượng lưu.

Empty

Nayeon khoe nét đẹp gợi cảm khi mix áo quây và cà vạt điểm họa tiết kẻ ca rô cùng chân váy xếp ly kẻ sọc xanh. Nữ thần tượng đội mũ beret, đeo găng tay da, đi tất lưới để nhân đôi độ quyến rũ và tôn lên đôi chân dài thẳng tắp

Chỉ cần biết cách phối đồ khéo léo, nàng sẽ tạo nên những set đồ thời trang vô cùng sành điệu, phóng khoáng với item đầy hấp dẫn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link