10 cách phối đồ với Áo len gile chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Áo gile từ lâu đã là trang phục rất quan trọng với chúng ta, giờ đây nó lại đang được giới trẻ yêu thích. hưng có lẽ việc phối đồ với áo gile sẽ gây cho chúng ta nhiều bâng khuâng và lo lắng.

Áo gile len phối với áo tay phồng và quần jean ống rộng

Các bạn có thể thử cách phối vô cùng độc đáo này, một chiếc áo gile họa tiết, một chiếc áo sơ mi tay phồng và quần jean ống rộng kết hợp lại với nhau sẽ biến bạn thành một cô gái của thập niên 80.

ao len gile

Bên cạnh đó, các bạn có thể sơ vin tất cả và chọn một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu để tăng thêm phần năng động cho trang phục.

Áo gile ngắn phối với váy liền

ao len gile1

Với chiếc áo gile len ngắn các bạn có thể phối cùng với một chiếc váy liền dài. Cách phối này vừa giúp bạn thêm năng động vừa giúp giữ ấm cho cơ thể vào những ngày se lạnh.

Áo gile phối với áo khoác dài

ao len gile4

Các bạn có thể thử cách phối áo gile với áo khoác dài bên ngoài vô cùng độc đáo này. Cách phối này mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Áo gile phối với chân váy midi

ao len gile5

Chân váy midi vô cùng dễ thương, đa năng và được rất nhiều người yêu thích. Áo gile phối với chân váy midi sẽ giúp bạn tạo nên một trang phục vintage nữ tính, nhẹ nhàng.

Áo gile phối với quần âu

ao len gile6

Áo gile phối với quần âu là cách mix trang phục phù hợp với những cô nàng công sở. Cách mix này nếu đi cùng giày cao gót sẽ tạo nên một bộ trang phục vừa thanh lịch vừa nhẹ nhàng, thích hợp đi chơi, hẹn hò.

Áo gile phối với quần short

Cách mix áo gile với quần short sẽ giúp bạn trở nên cá tính, sành điệu. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự mới mẻ vừa mang lại sự năng động cho các bạn.

ao len gile7

Bạn có thể chọn đi cùng giày sneaker chunky hay giày boost để tạo nên một set đồ ấn tượng, hoàn hảo.

Áo gile phối với áo sơ mi

ao len gile3

Cách phối áo gile và quần legging phù hợp với những nàng thích phong cách công sở. Bộ trang phục tạo nên sự thoải mái và năng động cho người mặc, đặc biệt phù hợp với mọi dáng người.

Áo gile oversize phối với áo sơ mi giấu quần

ao len gile8

Cách phối áo gile với áo sơ mi giấu quần mang đến một phong cách vừa nhẹ nhàng nhưng vừa cá tính. Cùng với đó, các bạn có thể mix cùng với một đôi bốt đen cao và thêm một chiếc balo mini.

Áo gile phối với chân váy tennis

ao len gile9

Phối áo gile với chân váy tennis là một cách phối quần áo được nhiều người yêu thích. Cách phối này sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu.

Áo gile croptop phối với áo phông trắng

ao len gile10

Đây là cách phối vô cùng đơn giản nhưng không kém phần năng động, cá tính. Với một chiếc áo gile croptop các bạn phối cùng một chiếc áo phông trắng đơn giản, về phần quần các bạn có thể phối cùng quần jean cạp cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link