Trắc nghiệm vui: Đôi giày cao gót nào bạn chọn sẽ tiết lộ về khí chất của bạn

( PHUNUTODAY ) - Hãy quan sát kỹ các hình dưới đây để chọn ra 1 đôi giày cao gót mà bạn thích nhất dưới đây để cho biết khí chất của bạn như thế nào:

 Bạn lựa chọn đôi giày cao gót nào?

A

A

giay co got

B

giay coa got 2

C

giay coa got 3

D

Cùng xem sự lựa chọn tiết lộ khí chất của bạn:

A: Bạn là một cô gái hoạt bát và vui vẻ và yêu đời. Bạn có khả năng sẽ khiến phái mạnh thương nhớ suốt ngày đêm. Bạn là một cô gái rất hoạt bát và đáng yêu, có nét hấp dẫn riêng về nhiều mặt, khiến nhiều người đàn ông xung quanh phải xiêu lòng trước sự duyên dáng của bạn. Nhưng bạn không có hứng thú với họ.

B: Bạn có tính xấu nên không hấp dẫn lắm với người khác phái. Bạn là người nóng tính, không thể giải quyết tốt mọi việc. Điều này dễ khiến bạn làm mất lòng người khác. 

C: Bạn là người đặc biệt dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, bạn dễ khiến nửa kia suy nghĩ, thương nhớ mình. Bạn rất hiền lành, lại tốt bụng. Chính vì vậy, nhiều người thương nhớ bạn và mong bạn có thể đồng hành với họ lâu dài

D: Bạn là người đặc biệt lãnh đạm, lạnh lùng, không giỏi lời nói nhưng cũng có thể khiến phái mạnh mê mệt. Nhưng bạn sở hữu gương mặt quyến rũ, sự lạnh lùng. Vì vậy, phái mạnh càng muốn đến làm quen với bạn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link