Xuân 2024, trang phục màu hồng đào đơn giản, nhẹ nhàng lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - Xuân 2024 năm nay, chị em không chọn cho mình sắc đỏ rực rỡ mà màu sắc "lên ngôi" là hồng đào dịu dàng cho vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻ.

1. Những chiếc đầm màu hồng mix cùng thắt lưng vàng ánh kim sang trọng và quá đẹp mắt

mau hong dao3

2. Xanh và vàng là hai màu tạo nên hình tam giác đều với màu hồng trên bánh xe màu sắc

mau hong dao1

3. Màu hồng pastel hay hồng phấn là sắc hồng. Đây cũng là màu sắc được ưa chuộng nhiều hơn nhờ vẻ trưởng thành và sang trọng hơn.

hong dao 3

4. Màu hồng vốn đã là màu sắc của sự nổi bật, điệu đà, do đó bạn nên lựa chọn các item đơn giản, tiết chế để trang phục trở nên hài hòa và ít rối mắt. 

taylor

5. Set đồ có sự góp mặt của sắc hồng luôn được yêu thương bởi các cô gái do các nàng theo đuổi sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh thoát.

mau1

6. Mix cùng các item màu đen, bạn sẽ trở nên cực cá tính và thời trang, không hề sến dù với bất kì tone hồng nào.

mau hong dao 2

7. Vào những phân khúc mùa lạnh như cuối thu và mùa đông sẽ là sự lên ngôi của những chiếc áo len và áo khoác màu hồng.Sự phối hợp này rất có khí chất, tạo cảm giác mềm mại đáng yêu.

hong 2

8. Quần denim hồng đào kết hợp áo khoác, ugg boots hay túi xách màu trung tính

mua xuan 3

9. Màu hồng phối với màu Xanh dương  sẽ tạo ra phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng và dễ thương nữ tính.

hong 5

10. Sự kết hợp giữa màu chàm và sắc hồng là công thức chung để tạo ra một outfit hơi hướng chững chạc nhưng vẫn đầy sự nữ tính và dịu dàng.

hong 4

11. Màu hồng và màu tím bên cạnh nhau trên bánh xe màu sắc. Vì thế, tương tự chúng ta có thể kết hợp màu hồng với màu tím với nhau để tạo ra set đồ cực ấn tượng với sự chín chắn, nữ tính và có phong cách cá nhân nổi bật.

hong 3

12. Áo cardigan dệt kim hồng đào kết hợp quần jeans

Mùa xuân năm nay, ngoài màu đỏ, sắc hồng đào cũng là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích. Để tạo nên một diện mạo trẻ trung và năng động, bạn có thể phối áo cardigan dệt kim màu hồng đào với quần jeans sáng màu.

mua xuan1

Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

13. Áo khoác hồng đào kết hợp bộ suit xám

Cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả nhất là kết hợp bộ suit màu xám gồm blazer và quần âu dáng suông với áo khoác ngoài và túi xách màu hồng pastel.

mua xuan 2

Sự kết hợp giữa hai gam màu này mang đến vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút cho phái đẹp.

14. Phụ kiện màu hồng đào

Nếu không muốn diện trang phục màu hồng đào, bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách mùa xuân của mình với phụ kiện mang gam màu này.

mua xuan 5

Một chiếc nón len màu hồng đào sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn. Kết hợp nón len với áo khoác màu trung tính như đen, trắng, be, nâu... hoặc sắc xanh ô liu, xanh cobalt đều đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link