4 đôi giày không thể thiếu khi thời tiết lạnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 đôi giày không thể thiếu khi các quý cô diện trang phục những ngày lạnh:

1. Giày thể thao

Empty

Giày thể thao luôn là món đồ cần có trong tủ đồ của mỗi người. Dù diện áo khoác dáng dài, áo khoác dáng bomber hay áo khoác jeans, áo khoác da... chúng ta đều có thể kết hợp với giày thể thao.

4 doi giay_the thao

Giày thể thao đem đến cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung cho người diện nên có thể kết hợp với nhiều loại trang phục trong nhiều mùa.

4 doi giay_the thao1

Giày thể thao giúp chị em dễ dàng di chuyển và tạo ra những đôi giày rất nhẹ, đơn giản là để thỏa mãn nhu cầu của nhiều tín đồ thời trang. 

2. Giày lười

Giày lười hay còn có tên gọi giày slip-on là loại giày không có dây buộc, thường được làm bằng chất liệu da, đem đến sự ấm áp, thoải mái và tiện dụng cho người dùng.

4 doi giay1

Chúng ta có thể diện giày lười tới công sở, đi dạo phố, thậm chí là đi dự tiệc. Giày lười khá tiện dụng để bạn tha hồ "biến hóa" khi diện các mẫu trang phục ngày lạnh.

4 doi giay1 slip on

Sẽ dễ dàng để quý cô tìm thấy cách phối đồ điệu đà với giày slip on trên phố. Những fashionista hàng đầu chính là những người đã khởi xướng cách ăn mặc giúp quý cô luôn đẹp, sang trọng nhưng cũng vô cùng thoải mái này.

4 doi giay1 slip on1

Giày lười thường được phối hợp cùng trang phục công sở, chân váy, đầm... Trong mùa đông chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng giày lười khi mặc áo khoác dáng dài, áo khoác jeans, áo khoác len..

3. Boot cổ ngắn

Boot cổ thấp là đôi giày vừa cá tính vừa có khả năng giữ ấm tốt. Nói cách khác, boot cổ thấp chính là đôi giày bạn không thể thiếu trong mùa lạnh.

4 doi giay2

Các quý cô có thể diện boot cổ thấp với áo khoác dáng dài, áo khoác dáng ngắn, áo khoác lông, áo khoác jeans...

boot co ngan1

Nếu diện boot cổ thấp với áo khoác lông sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, sành điệu hơn thì sự kết hợp giữa boot cổ thấp và áo khoác jeans lại đem tới nét phá cách, bụi bặm...

boot co ngan12

Sự "đa năng" của đôi giày này sẽ giúp các nàng biến hóa theo nhiều phong cách: Boot cổ thấp mix với chân váy midi và áo len hoặc ao phông đem lại  trẻ trung, cá tính.

4. Boot cao cổ

4 doi giay3

Boot cao cổ là những đôi giày boot có phần cổ cao từ đầu gối trở lên. Loại giày này rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng vào mùa đông.

4 doi giay3_1

Để giữ ấm và hoàn thiện phong cách của mình, các quý cô hoàn toàn có thể diện boot cao cổ với áo khoác vải tweed, áo khoác dáng dài, áo khoác da, blazer...

4 doi giay3_2

Tuy nhiên, boot cổ cao khá kén dáng, vì thế nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hoặc có phần chân thô thì nên cân nhắc khi mang boot cao cổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link