10 công thức mix áo len màu nổi giúp nàng có vẻ ngoài như gái 20 mà lại cực kỳ hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Để không phải lúng túng khi diện áo len màu mè, chị em hãy tham khảo 10 cách mix đồ sau đây.

Đừng chỉ diện mãi áo len màu trung tính, thay vào đó, chị em hãy bổ sung cho tủ đồ những mẫu áo len có màu sắc tươi tắn, sáng sủa. Tuy nhiên nếu kết hợp sai cách, tổng thể trang phục sẽ trở nên lòe loẹt, sến sẩm. Và để không phải lúng túng khi diện áo len màu mè, chị em hãy tham khảo 10 cách mix đồ sau đây:

Empty

Áo len màu hồng nhạt không hề sến chút nào mà còn rất đáng yêu và nổi bật. Để có được sự hài hòa cho tổng thể trang phục, chị em nên kết hợp áo len màu hồng nhạt với quần âu đen, đi giày mũi nhọn và nhấn nhá túi xách màu trung tính.

Empty

 Áo len cổ bẻ mang tông màu xanh giúp người mặc thêm nổi bật. Mẫu áo này kết hợp ăn ý với chân váy ngắn, boots cao cổ và thắt lưng da màu trung tính, tạo nên set trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Empty

Mix áo len hồng với quần ống suông, người diện có được vẻ ngoài đầy phóng khoáng, sành điệu. Đôi giày búp bê gắn nơ mảnh mang vẻ nữ tính. 

Empty

Công thức áo len màu xanh đậm, kết hợp với quần đỏ cũng rất xứng đáng để tham khảo. Hai món thời trang này không hề "lệch pha" với nhau, trái lại còn tạo nên set đồ hài hòa và sành điệu. 

Empty

Mẫu áo len màu xanh nhạt cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo vẻ trang nhã. Khi kết hợp mẫu áo này với quần âu mang tông màu nâu.

Empty

Bộ đôi áo len màu xanh và quần jeans sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sáng bừng ngày Tết. Các nàng hãy nhấn nhá một số món thời trang như boots đen, túi xách màu nâu và đôi khuyên tai tròn nhé!

Empty

Bạn hãy kết hợp blazer màu nâu với áo len xanh nhạt, quần jeans ống đứng, tổng thể trang phục sẽ rất trẻ trung và nổi bật. Thêm chiếc khăn quàng khôg chỉ ấm áp hơn, mà còn thêm phần phóng khoáng, sành điệu.

Empty

Áo len màu xanh cốm không hề sến chút nào. Trái lại, item này còn đem đến cho người diện nét trang nhã, tinh tế. Vì màu xanh cốm đã ấn tượng, nên bạn chỉ cần kết hợp cùng quần nhung màu đen, túi xách đơn giản là đã nổi bật rồi. 

Empty

Áo len màu vàng nhạt trẻ trung, tươi mới và có nhiều cách diện sành điệu, không lo sến, chẳng hạn như combo áo len vàng nhạt + quần ống loe + giày mũi nhọn trên đây. Set đồ này có sự hài hòa, đồng thời ghi điểm thanh lịch.

Empty

Áo len màu ombre tạo sự nổi bật, trẻ trung cho người diện. Khi kết hợp kiểu áo này với blazer vải dạ, quần nhung tăm màu be, người mặc có được vẻ ngoài sành điệu, và không kém phần lung linh, sang trọng. Các nàng nên sơ vin, vì thao tác này giúp hack dáng và nâng cấp set trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link