10 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang có một người đàn ông chung thủy, cả đời sẽ tôn thờ bạn

09:24, Thứ ba 31/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nghi ngờ người đàn ông của mình chung thủy hay đa tình thì cứ xem những dấu hiệu này là rõ.

Thành thật với bạn về mọi thứ

Trong một mối quan hệ trưởng thành thì những cặp đôi sẽ chia sẻ tất cả mọi chuyện của họ với nhau chứ không chỉ chia sẻ những điều hạnh phúc, vui vẻ. Nếu bạn nhận thấy người ấy thành thật với mình mọi thứ thì chứng tỏ anh ấy là người cực kỳ chung thủy.

Cảm xúc nhất quán

Nếu cảm xúc của người đó không thay đổi liên tục. Họ cũng không bị chi phối bởi tâm trạng buồn vui thất thường thì đó chính là dấu hiệu của người chung thủy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở bên bạn khi mệt mỏi, khó khăn

Mỗi mối quan hệ đều có những thăng trầm, nhưng đối tác của bạn thì không nên biến mất khi bạn có những rắc rối. Nếu đối tác của bạn lúc nào sẵn sàng chia sẻ với bạn và ở bên cạnh khi bạn khó khăn. Chứng tỏ họ thật lòng và muốn cùng bạn đi lâu dài hơn.

Chân thật, cởi mở về mọi cảm xúc

Nhiều người cảm thấy chẳng an toàn trong mối quan hệ khi mà họ đã mở lòng với người khác. Nếu như người đó của bạn chia sẻ những lo lắng và bất na của họ với bạn thì đầu tiên là họ muốn duy trì kết nối tình cảm, mong muốn bạn và họ có thể ở bên nhau lâu dài. Nếu đối tác của bạn không sẵn sàng về mặt cảm xúc thì tốt hơn hết là bạn nên trò chuyện để không tạo ra những rào cản giữa hai người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không ngại gần gũi

Thể hiện tình cảm thể xác sẽ giúp cho sự thân mật, tạo ra được sự kết nối tình cảm bền chặt giữa các cặp đôi nam nữ yêu nhau. Nhờ cách này mà người đó của bạn sẽ thể hiện sự dịu dàng, chăm sóc cho bạn thật tốt.

Không ghen tuông mù quáng

Cảm giác ghen tuông là bởi muốn sở hữu, không chỉ về bản thân mà còn ở các mối quan hệ. Người đó của bạn cũng có thể thể hiện những suy nghĩ và mong muốn của riêng họ lên bạn và nghi ngờ cảm xúc của bạn.

Một mối quan hệ lành mạnh, tin tưởng lẫn nhau sẽ dựa trên sự tin tưởng và nếu họ không tỏ ra ghen tuông thì chứng tỏ họ đang cực kỳ tin tưởng bạn.

Cân nhắc ý kiến và mong muốn của bạn

Những cử chỉ vĩ đại có thể đáng khe ngợi, nhưng những điều nhỏ nhặt mới chính là điều quan trọng. Nếu đối phương lúc nào xem xét ý kiến của bạn và sẵn sàng thay đổi, trưởng thành để bạn hạnh phúc, thoải mái hơn thì đây là điều chứng họ rất yêu bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn luôn ở trong tâm trí của họ

Đối phương của bạn có thể không đi chơi hàng ngày nhưng ngay cả khi họ bận rộn nhất thì họ vẫn dành thời gian để nghĩ đến bạn. Chỉ cần dòng tin nhắn họ sẽ chửng tỏ bạn lúc nào ở trong tâm trí của họ.

Cách nắm bàn tay

Các nhà ngôn ngữ học tiết lộ rất nhiều điều về ý định thực sự của chúng ta, thế nên ngay cả một cử chỉ đơn giản như nắm tay cũng thể hiện tình cảm thực sự của đối phương dành cho bạn.

Bạn đan xen các ngón tay một cách lỏng lẻo đó là cử chỉ dịu dàng, tốt đẹp, thể hiện sự độc lập của mỗi người và đóng vai trò như một tín hiệu cho người khác biết rằng các bạn đang ở bên nhau.

Người ấy vòng tay của họ qua tay bạn: Cử chỉ này có thể là dấu hiệu mong muốn được bảo vệ người khác, nhưng nó cũng tiết lộ bản chất kiểm soát và phụ thuộc.

Bạn đan xen các ngón tay của bạn: Việc đan xen các ngón tay của bạn khi nắm tay được xem là biểu hiện của sức hút và nhu cầu mạnh mẽ ở bên người khác, nhưng sẽ không thể hiện sự chiếm hữu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: