10 dấu hiệu nhà hợp vía Thần Tài, càng ở càng có lộc: Có 5/10 là địa phú đại quý, đừng dại bán đi

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà hội tụ những đặc điểm này được đánh giá là có phong thủy tốt, mang tới tài lộc cho gia chủ.

Cửa chính vững vàng

Cửa chính là bộ mặt của căn nhà. Không gian quanh khu vực cửa chính cần thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng và có cảnh sắc hài hòa để tạo cảm giác chào đón, yên bình.

phong-thuy-01

Một ngôi nhà có lộc tức là cửa chính phải vững chắc. Dù đã được lắp đặt từ lâu thì cửa vẫn dùng tốt, không lệch, không bạc màu, tróc sơn.

Trường hợp cửa bị xô lệch, hỏng hóc thì gia chủ cần nhanh chóng tu sửa để đảm bảo an toàn cũng như tránh làm hao hụt tài lộc.

Tường nhà kiên cố

Những ngôi nhà xây lâu thường để lộ xà nhà hoặc có mối mọt. Nếu nhà bạn đã xây dựng từ lâu nhưng kiến trúc vẫn kiên cố, tường vững chãi thì đó là dấu hiệu thịnh vượng. Sống trong ngôi nhà này thì gia chủ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển bền vững.

Địa thế xung quanh ngôi nhà bằng phẳng

Ngôi nhà ở nơi có địa thế bằng phẳng, xung quanh thoáng đãng, sau lưng nhà có điểm tựa vững chắc là dấu hiệu tốt. Thế nhà này giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, cuộc sống bình an.

Ánh sáng đầy đủ, nhà thoáng đáng

phong-thuy-02

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy của một ngôi nhà. Nhà có ánh sáng tốt, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe tốt. Ngược lại, nhà u tối sẽ tạo cảm giác buồn bã, khiến mọi người có tâm trạng ảm đảm, sức khỏe cũng suy giảm.

Phòng ở sạch sẽ

Nhà cửa không được chăm sóc, dọn dẹp thường xuyên sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc xuất hiện. Đây là nguyên nhân khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình xuống dốc.

Theo quan niệm phong thủy, nhà cửa lộn xộn, bẩn thỉu thì các vị thần không muốn ghé thăm, gia chủ ít phúc lộc.

Nhà cửa luôn sạch sẽ, ngăn nắp sẽ mang tới điềm lành, giúp thu hút nhiều vượng khí, tài lộc đến cho gia chủ.

Cây sống lâu, tươi tốt

phong-thuy-03

Cây xanh cũng có vai trò nhất định trong phong thủy nhà ở. Cây trong nhà cần xanh tốt, đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái. Cây khô héo, úa tàn, không có sức sống là một dấu hiệu không tốt, ảnh hưởng đến việc thu hút tài lộc vào nhà.

Nếu cây trồng trong nhà phát triển tốt, luôn xanh tươi, cây sống lâu năm chứng tỏ ngôi nhà tràn đầy linh khí và sức sống, mang tài lộc, sung túc, an khang, thịnh vượng đến với gia đình.

Xung quanh nhà không có vật dẫn dụ sát khí

Những vật dẫn dụ sát khí có thể là các góc nhọn của các ngôi nhà khác. Ngày nay, các căn nhà được xây dựng san sát nhau khiến góc nhọn của các tòa nhà chĩa thẳng vào những ngôi nhà khác, mang theo sát khí, làm gia trạch bất ổn. Nếu nhà bạn không bị các góc nhọn của nhà khác chiếu vào thì đó là một dấu hiệu tốt.

Động vật thường đến nhà

phong-thuy-04

Các loài động vật luôn tìm đến những nơi ở tốt, nơi mà chúng cảm thấy an toàn. Nếu nhà bạn có các loài động vật như dơi, én, ong hay chó... ghé thăm chứng tỏ nhà có phong thủy tốt.

Sống trong ngôi nhà này, cả gia đình sẽ gặp may mắn, bình an.

Trẻ em thích đến nhà chơi

Trẻ em sẽ không thích đến nhưng nơi chúng cảm thấy không thoải mái, an toàn. Nếu trẻ bước vào nhà và vui vẻ nô đùa, điều đó cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút tài lộc, may mắn.

Gia đình khỏe mạnh, hòa thuận

Các thành viên trong gia đình sống khỏe mạnh, luôn vui vẻ, hòa thuận, không cãi vã thì nhà có vượng khí. Người trong nhà cũng dễ gặp quý nhân phù trợ, làm ăn thuận lợi, tài lộc ngày một sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link