Trẻ sinh vào đúng 3 giờ này có số "ngậm thìa vàng", càng lớn càng nhiều phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này thường thông minh, tài giỏi. Không những thế, các bé có thể mang may mắn, phúc lộc về cho cha mẹ.

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00-07:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch là khoảng thời gian mặt trời mới lên, tỏa ra ánh nắng dịu nhẹ.

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này tính tình hiền lành, lém lỉnh và khá dễ nuôi. Thuở nhỏ, bé thường rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Empty

Cha mẹ sinh con vào khung giờ Âm lịch này thường khá an lòng, không phải quá lo lắng về con cái. Khi lớn lên, trẻ sinh vào giờ này thường thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ.

Vì vậy, họ sẽ đạt được những thành công hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Cha mẹ có con sinh vào giờ này thường gặp may mắn, làm ăn phát đạt hơn trước.

Chắc chắn, sự ra đời của một đứa trẻ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch sẽ là sự khởi đầu thuận lợi cho sự nghiệp của họ. Đặc biệt, trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này, sinh năm 2005, 2017 mang lại tài lộc, may mắn cho bố mẹ, giúp cả gia đình có cuộc sống sung túc.

Khung giờ Ngọ Âm lịch (11: 00-13:00)

Theo tướng số, trẻ sinh vào khung giờ Ngọ Âm lịch - khoảng thời điểm nắng nóng nhất trong ngày cũng mang số phận khá đặc biệt. Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này bé trai thường sẽ thông minh tháo vát. Bé gái thường xinh đẹp và nhân hậu.

Bất kể là nam hay nữ thì trẻ sinh vào khung giờ này sẽ gặp may mắn hơn người. Họ được ví như những ngôi sao may mắn của cha mẹ.

Cha mẹ có con sinh vào khung giờ Âm lịch này thường sẽ gặp may mắn trong công việc. Họ làm ăn phát đạt hơn, thu tiền về đầy túi. Trẻ sinh vào giờ Mão thường rất biết thương cha mẹ.

Lớn lên, họ giúp cha mẹ chia sẻ lo lắng, giải quyết vấn đề. Sau khi sinh con xong, sự nghiệp của cha mẹ sẽ phát triển vượt bậc, tài lộc ngày càng dồi dào, gia đình thêm hạnh phúc.

Khung giờ Dậu Âm lịch (17: 00-19:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Dậu Âm lịch thường mang số mệnh phú quý. Họ được ví như một cổ phiếu tiềm năng, trải qua thời gian càng tăng giá.

Empty

Trẻ sinh vào khung giờ này thường tài năng, hiểu biết. Dù là bé trai hay bé gái đều thông minh, nhanh nhẹn.

Họ biết đối nhân xử thế, sống hiếu thảo với cha mẹ, đối xử tối với anh chị em trong gia đình. Dù tài năng hơn người, họ cũng không kiêu ngạo, không nản lòng trước mỗi khó khăn.

Cũng bởi vậy mà đến tuổi trưởng thành, trẻ sinh khung giờ Âm lịch này thường thành đạt trong công việc, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link