10 điều thú vị về chiếc iPad 2

08:59, Thứ ba 09/08/2011

( PHUNUTODAY ) - #160;Xoay quanh chiếc máy tính bảng đình đám của Apple là rất nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.#160;

(Phunutoday) - iPad 2 là một thiết kế đột phá của Apple. Sở hữu sức mạnh vượt trội so với phiên bản trước, cộng với thiết kế tinh tế, ấn tượng, nó chắc chắn đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của bạn. Vậy liệu rằng bạn đã biết được hết những điều thú vị của sản phẩm này?

 

1. Mỏng hơn iPhone
iPad 2 chỉ mỏng 8,8mm (so với phiên bản ban đầu là 13 mm), mỏng hơn 0,5mm so với chiếc iPhone 4.

2. Kho ứng dụng khổng lồ 
Một số lượng lớn các ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn khi bạn sử dụng chiếc iPad 2 này. Ví dụ, khi bạn cần chụp một bức ảnh đẹp sẽ có khoảng 65.000 ứng dụng hỗ trợ bạn điều này.  

3. Rất thu hút trẻ em
Hệ thống phát thanh của Mỹ PBS Kids phát hiện ra rằng có 70% các bậc cha mẹ cho phép con của họ sử dụng iPad, trong đó có 40% là chơi các trò chơi và có đến 90% nói rằng giá trị giáo dục là quan trọng nhất khi họ chọn các ứng dụng cho con mình sử dụng.

4. Được chấp thuận bởi hoàng gia
Theo uSwitch.com báo cáo iPad 2 được sử dụng rộng rãi trong hoàng tộc Anh. Nữ hoàng Elizabeth II mặc dù đã 85 tuổi cũng đã sắm cho riêng mình một chiếc iPad 2 . 

5. Rất nhiều phụ kiện ấn tượng
Vô số các hãng sản xuất thứ 3 đã tham gia vào thị trường phụ kiện cho chiếc máy tính bảng này. Bạn có thể tìm thấy từ miếng dán trang trí, túi đựng cho đến tai nghe hay đế sạc.

6. Hữu ích cho kinh doanh
iPad 2 cũng giúp cho hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn bằng cách tích hợp rất nhiều chương trình ứng dụng công cụ quản lý thư điện tử Microsoft Exchange và phần mềm Lotus Domino…

7. Siêu nhẹ
Với trọng lượng chỉ hơn 600g, bạn có thể dễ dàng mang thiết bị xinh xắn này trên tay.

8. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
iPad 2 tất nhiên cũng giống như các thiết bị hiện đại khác có khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và các ký tự. Tuy thế, Apple đã đưa thiết bị tuyệt vời này tiến xa thêm một bước bằng cách cho phép màn hình hiển thị đồng thời nhiều ngôn ngữ. Công cụ này thực sự quá tuyệt vời, nó hỗ trợ hơn 30 loại ngôn ngữ bao gồm tiếng Bồ Đào Nha, Hungary,… và cả tiếng Việt.

9. Thân thiện với môi trường
iPad 2 là một thiết bị cực kỳ thân thiện với môi trường. Nó bao gồm kính hiển thị, đèn ánh sáng LED được sản xuất từ nhôm tái chế và kính.

10. Rất thông minh
iPad 2 có một phụ kiện độc đáo là tấm Smart Cover - vỏ bảo vệ màn hình kiêm thêm nhiều chức năng khác. Nó sẽ tự động tắt màn hình khi được phủ bởi Smart Cover và ngược lại, khi lật tấm này lên thì màn hình sẽ tự động bật sáng. Ngoài ra với các kiểu gập tấm Smart Cover khác nhau, bạn dễ dàng hơn trong việc đánh văn bản, xem phim và các cuộc gọi rảnh tay.

  • Trần Dũng

 

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc