10 gợi ý diện boots chuẩn công sở, đẹp xịn sò mà chẳng hề "dừ" giúp nàng F5 phong cách đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở muốn hack tuổi với boots một cách hiệu quả thì không nên bỏ qua gợi ý mix đồ trên đây.

Boots là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa lạnh, với mỗi hoàn cảnh bạn cần có cách lên đồ phù hợp. Đối với việc đến công sở, boots nên được kết hợp theo cách thanh lịch, chỉn chu. Dưới đây là 10 gợi ý diện boots đúng chất công sở xứng đáng để chị em lưu lại thay đổi theo ngày để làm mới bản thân. 

Empty

Áo len màu xanh lá nhạt mix cùng chân váy xám đã tạo nên outfit trang nhã, mà vẫn tươi tắn, trẻ trung. Đôi boots màu nâu vừa cá tính vừa hợp với trời lạnh. 

Empty

Quần jeans và boots là combo thần thánh quen thuộc. Mix thêm áo thun đen, áo dạ dáng dài, họa tiết kẻ, bạn sẽ hoàn thiện được outfit thanh lịch, phù hợp để áp dụng tới công sở. Công thức trên còn gợi ý cách sơ vin để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Boots có thể kết hợp rất ăn ý với các items nữ tính, điệu đà, như chân váy hoa chẳng hạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cách layer sơ mi với áo gilet len. Bộ đôi này giúp người mặc có được sự trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, đúng chất công sở.

Empty

Áo thun, quần âu màu be hay boots đen đều là những lựa chọn cơ bản, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên bộ đồ thanh lịch, tinh tế. Set trang phục này thích hợp với những ngày lười mix đồ cầu kỳ, nhưng vẫn muốn đạt điểm thanh lịch khi đi làm.

Empty

 Khoác ngoài áo dáng dài, quý cô trên vẫn khéo léo hack chiều cao, bằng cách thêm một đường nhấn eo cho chiếc váy xám. Đôi boots mũi nhọn mang đến nét quý phái, thanh lịch, giúp đôi chân thanh thoát, thon dài hơn.

Empty

Áo sơ mi và chân váy mùa hètạo nên set đồ hợp với mùa lạnh. Bí kíp ở đây chính là quàng trên vai một chiếc áo dài tay, và hoàn thiện outfit bằng một đôi boots.

Empty

Mix áo sơ mi bên trong áo len vừa hack tuổi vừa ghi điểm thanh lịch cho người mặc. Thay vì diện quần âu đen, chị em hãy thử kết hợp quần màu be với combo sơ mi + áo len, tổng thể sẽ rất cuốn hút và tinh tế. Thêm một đôi boots màu đen đã giúp nâng tầm cả outfit.

Empty

Quần jeans đen và áo blazer xám, bạn sẽ tạo nên được set trang phục chuẩn thanh lịch để đi làm. Đôi boots cao cổ giữ ấm hiệu quả, và tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ.

Empty

Chân váy kẻ ô trên đây rất hợp mix cùng áo thun trơn màu trung tính, giúp đảm bảo sự hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật cho người mặc. Với kiểu trang phục thanh lịch và sang trọng này, một đôi boots thấp cổ chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị. 

Empty

Áo khoác lông màu be rất phóng khoáng, thời thượng, nhưng vẫn có sự trang nhã. Kết hợp mẫu áo khoác này với áo thun, quần trắng, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, không hề "lệch pha" với môi trường công sở. Đôi boots thấp cổ sang chảnh hóa set đồ đúng như ý muốn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link