Đây chính là kiểu quần mà chị em nên sở hữu vài ba chiếc trong tủ đồ mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Quần legging chính là item chân ái của mùa Đông, diện kiểu gì cũng đều đẹp hết nấc.

Quần legging là một kiểu quần bó sát với độ dày mỏng khác nhau thường được trưng dụng vào mùa Đông. Quần thường được mặc với các loại áo dáng dài, áo khoác trench coat vừa hack dáng vừa mang lại sự gọn gàng cho cơ thể. Để diện quần legging đẹp bạn có thể tham khảo một số cách sau.

Empty

Sự kết hợp giữa áo khoác dài tới mắt cá chân, áo len cổ lọ, quần legging và boots da cao cổ vừa ấm vừa sành điệu. Đây là phong cách được những cô nàng công sở đặc biệt yêu thích.

Empty

 Một set đồ all black với áo thun ôm sát, quần legging mix cùng áo khoác dạ gam màu xanh ngọc bích nền nã, đi cùng giày cao gót đính đá điệu đà sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chị em. 

Empty

 Không có gì thoải mái và phù hợp bằng việc phối quần legging với giày thể thao. Cách mặc này mang cảm giác khỏe khoắn, cá tính hơn. 

Empty

Mix quần legging với giày cao gót cũng hack dáng tuyệt đối. Thêm một chiếc áo phao trần như cô nàng này là đảm bảo đủ ấm. 

Empty

 Boots cao bồi đơn giản nhưng sang trọng sẽ cực kì ăn nhập với những chiếc quần legging bó sát tối giản.

Empty

Mẫu quần legging ống loe đang được các tín đồ thời trang săn lùng. Kiểu quần cạp cao, dáng quần ôm sát thân trên, loe nhẹ phần dưới kết hợp cùng crop top trắng và áo khoác kẻ ca rô nổi bật và trẻ trung. 

Empty

Những chiếc quần legging làm từ vải da chắc chắn sẽ tăng thêm phần cá tính cho chị em. Để hoàn thiện phong cách sang trọng, chỉn chu thì một chiếc áo dạ tweed tối màu sẽ là item chuẩn xác nhất để phối cùng.

Empty

  Trên rộng dưới bó và ngược lại chính là quy tắc phối đồ hack dáng. Bên trên bạn mặc một chiếc áo len oversized dáng rộng thì ở dưới nên là quần legging hay skinny jeans ôm sát.

Empty

Quần legging thường xuyên được các quý cô sử dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ hay đạp xe nên có tính ứng dụng cao. 

Empty

 Chiếc quần này cũng tạo ra cảm giác hack dáng thần sầu, kéo dài đôi chân thẳng tắp cho người diện.

Empty

Bạn chỉ cần lựa chọn thiết kế phù hợp, có chất vải dày dặn một chút, mix cùng áo len kẻ ngang và áo khoác blazer tone màu nâu trầm.

Với bản chất mong manh, bó sát, quần legging dễ khiến chủ nhân trở nên phản cảm, thiếu tinh tế. Nếu không chọn được thiết kế phù hợp bạn sẽ không thể ghi điểm thanh lịch sành điệu như ý muốn. Giải pháp là bạn hãy tìm những chiếc áo có phom rộng rãi giúp che chắn vòng 3 để mỗi khi lên đồ sẽ không làm lộ ra những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link