4 items được các tín đồ sành điệu bật mí là đáng sắm nhất mùa Thu Đông này

( PHUNUTODAY ) - Sắm đủ những xu hướng kể trên theo gợi ý từ các chuyên gia thời trang là bạn đã tha hồ có ngay 1.001 cách phối đồ bất tận cho mùa này.

Áo khoác da 

Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế ứng dụng cao và đặc biệt là cực kỳ cá tính, áo khoác da chính là lựa chọn hoàn hảo cho chị em sành điệu ngày Thu Đông. 

Empty

 Những mẫu áo khoác da đơn giản có thể phối với vô số các thể loại trang phục, chẳng hạn như mặc chung với áo T-shirts, quần denim hay chân váy da. 

anh-4-540

 Áo khoác da biker jacket mang đến dáng vẻ cá tính và mạnh mẽ hơn, bạn có thể mix chúng với váy liền thân có cùng chất liệu.

Áo khoác lông

Những chiếc áo khoác lông đẹp không kém những mẫu áo lông thú thật nhưng với mức giá “mềm” và thân thiện với môi trường hơn.

Empty

 Chỉ cần mặc ngoài một chiếc áo khoác lông dáng dài cho bộ trang phục all black, diện mạo của nàng sẽ sang chảnh hơn bội phần. 

Empty

Chất liệu lông chính là đỉnh cao của ngành may mặc và khi được kết hợp với chất liệu da lại càng tạo nên xu hướng thời trang đầy cá tính.

Áo cổ trễ 

Bên cạnh áo cổ lọ thi có một item có thể khiến bạn phải sắm ngay trong mùa này chính là áo len cổ trễ - item pha nét quyến rũ, hiện đại. Mix cùng các loại chân váy ngắn và boots chạm gối là chuẩn bài. Những chiếc áo chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt với màu sắc tối giản.

Empty

Trench coat

Áo trench coat từ lâu đã trở thành item không thể thiếu trong ngày Đông. Thời thượng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, áo trench coat dễ dàng làm xiêu lòng cả những quý cô khó tính nhất. Bên cạnh áo dáng dài mang tông màu trung tính, chị em hãy để mắt tới phiên bản màu pastel trẻ trung và ngọt ngào, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở.

Empty

  Bạn có thể biến hóa đa dạng cùng trench coat chất liệu da dáng dài, từ kết hợp với váy hoa nữ tính, phủ ngoài sơ mi cho đến diện cùng quần jeans cá tính.

Quần da

Mùa đông đến cũng chính là lúc những chiếc quần vải da quay trở lại. Bên cạnh các món thời trang phổ biến và được rất nhiều người yêu thích như áo khoác da, chân váy da thì quần da cũng là một trong những món thời trang mà chị em không nên bỏ lỡ. Những loại quần này thường sẽ đem đến ấn tượng cho người mặc một nét bụi bặm, quyến rũ và vô cùng cá tính. Diện những chiếc quần da sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bần bật, ngay cả khi bạn chỉ phối đồ theo cách đơn giản nhất.

Empty

Cách lên đồ đơn giản tone sur tone hay phom dáng basic, trang phục da luôn có sức hút nhất định với người mặc.

Empty
Empty

 Quần da túi hộp mang những cảm hứng thời trang mới lạ và độc đáo.

Theo:  xevathethao.vn copy link