Muốn mặc đẹp vào mùa thu, nàng đừng quên bổ sung món phụ kiện hot hòn họt này

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt chiều dài lịch sử thời trang, món phụ kiện này chưa khi nào ngừng hạ nhiệt và được giới mộ điệu tin dùng.

Gày loafer luôn được hội quý cô yêu thích và nằm trong danh sách item kinh điển vượt thời gian. Loafer được mệnh danh là đôi giày phù hợp trong mọi mùa. Kiểu dáng không cầu kỳ. Qua năm tháng món đồ này trở thành item ưa thích của hội quý cô suốt bao nhiêu năm nay.

Những đôi loafer đế bệt vốn từ lâu đã được ưa chuộng trong dòng thời trang ứng dụng của nữ giới. Kiểu dáng unisex đơn giản, thanh lịch của kiểu giày chinh phục những cô nàng khó tính nhất. 

Empty

Cô nàng này cực kỳ trendy trong bộ outfit gồm áo khoác dạ tweed, quần da ống đứng và một đôi giày loafer vintage màu nâu.

Empty

Nếu trước đây blazer thường chỉ được mix match cùng quần âu hay sơ mi, thì đến hiện tại, bạn có thể diện chúng theo style giấu quần cùng chân váy ngắn và giày loafer da bóng đầy cá tính. 

Empty

Giày lười màu đen là món thời trang thường xuyên cùng fashionista Anne Orion. Cô nàng trông rất cổ điển khi kết hợp giày loafer với áo blouse phối bèo và chân váy ngắn. Những món đồ mix match với nhau đều mang đường nét cơ bản và các mảng màu đơn sắc. Thêm thắt lưng, kính râm hay túi xách để tạo nên nét thẩm mỹ tinh tế.

Empty

Mỗi thiết kế với điểm nhấn nổi bật sẽ mang đến bản phối đầy sang trọng và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại tự tin chinh phục mọi khoảnh khắc. Fashionista Keri Fay diện áo khoác cardigan kẻ sọc đen trắng với quần âu baggy và kết lại bằng giày loafer da lì. 

Empty

Gam màu đen góp phần xây dựng phong cách dạo phố sành điệu, bí ẩn và đầy lôi cuốn cho cô nàng Elisa. Cô còn khéo diện mốt giấu quần với khoác da dáng rộng và chân váy ngắn. Một đôi giày loafer da bóng kèm khóa kim loại và tất cao cổ màu trắng là điểm nhấn thú vị. 

Empty

Cô nàng này layer áo len kẻ sọc ngang kéo khóa với áo sơ mi trắng dáng dài, tạo nên bộ trang phục cá tính và bụi bặm. Đôi giày loafer họa tiết ô quả trám của Chanel mang nét cổ điển rất phù hợp với sự phóng khoáng của bộ cánh. 

Empty

Với set đồ gồm áo tank top, quần shorts Bermuda màu trắng và giày loafer, người đẹp Camille vừa cá tính vừa phng cách. Để tăng thêm sự quyến rũ cho bộ đồ, cô nàng người Pháp sử dụng thao tác sơ vin và mix cùng tất lưới dáng dài.

Empty

Đây là công thức đơn giản, nàng nào cũng có thể áp dụng được trong những ngày mùa thu. Fashionista Marine đã khéo léo tô điểm chiếc túi xách đan da và áo dệt kim choàng qua vai để bộ trang phục thêm nổi bật

Giày loafer lmang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Trong suốt chiều dài lịch sử thời trang, món phụ kiện này chưa khi nào ngừng hạ nhiệt và được giới mộ điệu tin dùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link