6 món thời trang giúp Thanh Hằng "cưa sừng làm nghé" như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Style của cô nhìn chung rất đơn giản, cô thường ưu tiên 6 món thời trang sành điệu sau đây.

Ở tuổi 40, Phạm Thanh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cũng như phong cách hack tuổi đáng khen. Cô luôn có sự đa dạng, rất hợp xu hướng nên không bao giờ gây nhàm chán. Bên cạnh đó, style mà Phạm Thanh Hằng áp dụng còn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Style của cô nhìn chung rất đơn giản, cô thường ưu tiên 6 món thời trang sành điệu sau đây:

Áo thun họa tiết

Áo thun xuất hiện dày đặc trong style của Thanh Hằng. Món đồ này luôn được đánh giá cao ở sự năng động, trẻ trung.

Thay vì chỉ diện áo thun trơn màu, Thanh Hằng thường xuyên mặc phiên bản họa tiết giúp vẻ ngoài của Thanh Hằng trở nên nổi bật hơn, hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm. Cô nàng sẽ kết hợp áo thun họa tiết với quần dài trơn màu, và không quên sơ vin gọn gàng để vừa hack dáng vừa đảm bảo sự tinh tế. 

Empty

Quần jeans

Chị nên có sẵn vài chiếc quần jeans trong tủ đồ như nàng siêu mẫu này. Cô nàng biến hóa với nhiều kiểu quần jeans khác nhau, nhưng cô ưu tiên nhất quần jeans xanh. Mẫu quần jeans này giúp set đồ thêm tươi sáng và nổi bật, thường mix với áo tank top, áo họa tiết và áo sơ mi, từ đó tạo nên tổng thể trang phục sành điệu.

Empty

Giày sneaker trắng

Sneaker trắng có sự trẻ trung, năng động, "thắp sáng" set đồ, giúp vẻ ngoài của người diện càng thêm tươi trẻ. Ưu điểm của sneaker trắng chưa dừng lại ở đó. Với sự trang nhã, giày sneaker trắng sẽ cân bằng set trang phục. Với thời tiết như bây giờ nàng có thêm lý do để bổ sung mẫu giày vừa trẻ trung, vừa tinh tế này cho tủ đồ.

Empty

Áo blazer dáng suông

Thanh Hằng yêu thích blazer dáng suông, có tông màu thời thượng như đen, be, xanh pastel hoặc phủ họa tiết kẻ. Cô khỏe nét, thời thượng nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Áo blazer kết hợp rất ăn ý với quần jeans và quần đen, tạo nên bộ trang phục hút mắt. 

Empty

Váy họa tiết hoa

Khi diện kiểu váy này, vẻ ngoài của Thanh Hằng gây ấn tượng ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Thanh Hằng ưu tiên váy hoa nhí, màu sắc nhã nhặn mix các mẫu giày như sandal, giày búp bê hay Mary Jane, tổng thể trang phục sẽ ghi trọn điểm phong cách. Thanh Hằng còn gợi ý cho chị em những kiểu tóc xinh tươi đó là tóc tết nữ tính hay tóc xõa bay bổng.

Empty

Áo sơ mi sáng màu

Thay vì chọn áo sơ mi màu trầm, sơ mi màu sắc tươi sáng mới là "chân ái" của Phạm Thanh Hằng để có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn ghi điểm thanh lịch.

Empty

Cô thường kết hợp áo sơ mi với quần jeans, chân váy dài hoặc quần short. Tham khảo các set áo sơ mi của Thanh Hằng, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng đổi mới phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link