Đây chính là item nhất định phải sắm mùa lạnh này, vừa cá tính vừa chất chơi sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Món thời trang này cực kỳ dễ phối đồ. Ngoài khả năng giữ ấm thì còn mang đến vẻ đẹp sang chảnh.

Ngoài áo khoác dạ, blazer, cardigan thì có một kiểu áo khác rất "cool" và sành điệu đáng sắm khác đó chính là áo khoác da. 

Áo khoác da là item được "sủng ái" tại trời Tây. Nhiều cô gái châu Á cảm thấy e dè với áo khoác da vì nghĩ nó không phù hợp với mình. Tuy nhiên thực tế, áo khoác da không hề kén dáng người hay kén style. Món thời trang này cực kỳ dễ phối đồ. Ngoài khả năng giữ ấm thì còn mang đến vẻ đẹp sang chảnh.

Mùa thu đông nă nay, ác cô gái châu Á rất nên sắm ngay vài chiếc áo khoác da về tủ đồ diện dần. Và nếu các nàng vẫn còn lăn tăn trong việc mặc item này sao cho đẹp thì hãy tham khảo ngay 5 cách diện sau đây đảm bảo tôn visual cực đỉnh. 

Mix cùng denim

Sự kết hợp cổ điển nhất của áo khoác da là khi nó ở cạnh đồ denim diện theo cách nào cũng đều mang hơi hướng đường phố Mỹ vô cùng cool ngầu. Sự kết hợp này cũng là cách kết hợp an toàn nhất. Nếu bạn lần đầu tiên diện áo khoác da và không biết phối đồ thì cứ ghi nhớ công thức này để ghi điểm phong cách ngay nhé. 

aokhoacda

Mix cùng các món basic

Để thử chiếc áo khoác da retro, hãy thử mix chúng cùng những món đồ cơ bản. Rosé (BLACKPINK), chỉ cần diện quần âu và áo sơ mi clean fit sẽ đủ để khiến outfit trông sang hơn, đồng thời vẫn giữ được một chút cảm giác cổ điển.

Nếu sợ dìm dáng bởi những chiếc áo form rộng thì hãy chọn một chiếc áo khoác da ngắn thì chân bạn sẽ được kéo dài ra hơn đó.

aokhoacda

Mix cùng quần cargo

Sự kết hợp này siêu lý tưởng đối với những cô gái mạnh mẽ và cá tính. Phải nói rằng bạn sẽ ngầu hết saảy nếu diện áo khoác da ở thân trên và quần cargo cho thân dưới.

cach-phoi-do-voi-quan-cargo-pants-5-jpg-1684825667-23052023140747

Mix cùng tông màu Maillard

Các nàng rất nên sắm ngay một chiếc áo khoác da màu nâu cổ điển Maillard. Phối cùng chân váy nâu và giày cùng màu thì càng tuyệt vời hơn nữa. Đây là phong cách mà các cô nàng châu Âu hay các cô gái châu Á diện lên cũng siêu hợp, Gần đây thời tiết trở nên mát mẻ hơn, thật hoàn hảo để mặc outfit này.

aokhoacda3

Mix cùng chân váy dài

Những chiếc chân váy dài đang là hot trend của mùa thu năm nay. Hai items này mix cùng nhau sẽ mang đến cảm giác vô cùng phóng khoáng.

aokhoacda4

Tưởng chừng khó kết hợp nhưng nếu bạn nhìn Triệu Lộ Tư diện 2 item này với nhau thì sẽ muốn bắt chước ngay đó. Trong trường hợp này, một đôi giày thể thao cổ điển sẽ giúp tổng thể set đồ trở nên tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link