10 màu tóc trà sữa đẹp vừa tôn da vừa dẫn đầu xu hướng hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc trà sữa đẹp phù hợp với mọi làn da được yêu thích nhất hiện nay.

1. Màu tóc trà sữa nhạt

Đây là màu tóc "hot trend", nằm trong xu hướng làm đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn. Màu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi da cũng như kiểu tóc mang đến cho bạn sức hút kỳ lạ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. 

image1-1644996395-528-width600height320

2. Màu tóc trà sữa ánh hồng

Màu tóc này không quá nổi bật nên sẽ tạo được sự "an toàn", phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, để có được màu tóc chuẩn thì bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc, vì thế, nếu sở hữu màu tóc này thì bạn nên lưu ý một chút tới việc chăm sóc tóc nhé!

Empty

3. Màu tóc trà sữa cam mật ong

Màu tóc này luôn góp mặt trong những tone màu tóc đẹp nhất, "hot" nhất và phù hợp với nhiều kiểu tóc nhất. Sở hữu màu tóc này mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung.

Empty

4. Màu tóc trà sữa trân châu đường nâu

Đây là một màu tóc thời thượng, mới lạ và độc đáo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc này đặc biệt thích hợp cho những chàng trai hay cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích nổi loạn và phá cách. 

Empty

5. Màu tóc trà sữa than tre

Đây là một trong những tone màu được ưa chuộng nhất. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu chủ đạo pha với sắc đen tự nhiên tạo nên bản phối màu vô cùng độc đáo. Sở hữu màu tóc này giúp bạn gái có được vẻ đẹp cá tính.

Empty

6. Màu tóc trà sữa sáng

Màu tóc này được đánh giá mới nổi thời gian gần đây như một hiện tượng. Màu tóc này có nhiều biến tấu rất xinh, nhẹ nhàng, đáng yêu. Màu tóc này, phù hợp với những cô nàng kẹo ngọt được chị em lăng xê nhiệt tình.

Empty

7. Màu tóc trà sữa caramel

Màu tóc này tuy không quá nổi bật nhưng mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động, lột xác ngoạn mục trở nên hấp dẫn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Màu tóc này mang theo xu hướng Hàn Quốc hướng đến sự nữ tính trẻ trung nên phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến da ngăm đen… 

Empty

8. Màu tóc trà sữa socola

Màu tóc này luôn nằm trong danh sách các màu nhuộm đẹp nhất. Màu tóc này không chỉ đem lại cho bạn một dáng vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà màu tóc này còn khiến làn da của bạn nâng tone trắng sáng hơn, vô cùng thích hợp đối với những cô nàng da ngăm.

Empty

9. Màu tóc trà sữa khói

Đây là một trong những màu tóc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật rất được lòng các cô nàng văn phòng hay học sinh, sinh viên hơn bao giờ hết. Sở hữu màu tóc giúp tôn lên nét thùy mị quyến rũ khiến bạn trông cực kỳ thu hút. 

Empty

10. Màu tóc trà sữa ánh khói

Sự kết hợp giữa tông màu trà sữa cùng ánh khói giúp làm nổi bật lên dáng vẻ ngọt ngào của bất kỳ cô nàng sở hữu màu tóc này. Để nhuộm những gam màu nổi bật bạn cần trải qua giai đoạn tẩy tóc khá khó khăn cũng như đòi hỏi tay nghề chuyên nghiệp ở người thợ làm tóc thì màu mới lên được đúng chuẩn và đảm bảo an toàn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link