So kè nhan sắc 4 mỹ nhân BLACKPINK khi nhuộm tóc màu vàng như búp bê

( PHUNUTODAY ) - Với mái tóc vàng chuẩn búp bê Barbie, liệu cô nàng nào trong BLACKPINK sẽ là người ấn tượng nhất.

4 mỹ nhân BLACKPINK vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và style sang chảnh. Khi thử sức với tạo hình búp bê Barbie thì liệu trong Hắc Hường ai sẽ đủ sức soán ngôi "búp bê sống" của Lisa và "idol đẹp như hoa hậu" Jisoo có bị át vía hay không?

Empty

Lisa được mệnh danh là búp bê Thái. Quả thực cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào như một nàng búp bê Barbie đời thực khiến ai cũng phải mê mẩn.  Nước da trắng mịn, hàng mi cong vút, đường nét thanh tú, cộng thêm việc Lisa thường xuyên để tóc vàng bạch kim, mái thưa nên nhan sắc của cô càng thêm phần ngọt ngào.

Empty

Mái tóc vàng óng ả cộng với lối trang điểm tự nhiên, son bóng nhẹ nhàng, kẻ mắt thật mảnh giúp mắt to tròn làm khuôn mặt cô không kém phần dễ thương. 

Empty

Ngay từ khi vừa ra mắt, visual chuẩn búp bê của Lisa đã khiến dân tình phát cuồng.

Empty

Rosé cũng là cô nàng sở hữu nhan sắc chuẩn búp bê mà chẳng ai có thể phủ nhận. Đặc biệt từ sau khi Rosé nhuộm tóc vàng bạch kim thì nhan sắc của cô đã khác biệt hoàn toàn, không còn nhạt nhòa như trước mà ngày càng nâng hạng hơn. 

Empty

Giống như Lisa, Rosé cũng sở hữu ưu điểm nước da trắng mịn không tỳ vết, đôi mắt to tròn long lanh, cho nên với mái tóc vàng óng ả, nhan sắc của cô lại càng siêu thực như búp bê trong truyện tranh. 

Empty

Vẻ đẹp của Rosé mang cảm giác ngọt ngào, mơ màng và xuất sắc chẳng kém Lisa. 

Empty

Bên cạnh đó, Rosé còn sở hữu cơ thể với tỷ lệ chuẩn chỉnh, đặt hai em út lên bàn cân so sánh xem ai là nàng búp bê Barbie ấn tượng nhất thì hẳn dân tình sẽ cân não vô cùng. 

Empty

Vốn được mệnh danh là "idol đẹp như hoa hậu" nhưng Jisoo chưa một lần nhuộm bạch kim như các chị em trong nhóm. Cùng lắm, cô chỉ mới thử để tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ pha vàng.

Empty

Jisoo vốn có đường nét gương mặt thiên về nét mong manh, đằm thắm vì vậy những tông tóc sáng màu sẽ dễ khiến cô kém nổi bật. 

Empty

Bởi vậy, dù Jisoo rất xinh nhưng nếu xét trên đường đua làm búp bê Barbie với tóc vàng bạch kim thì cô có phần lép vế hơn so với các chị em. 

Empty

Khi để tóc bạch kim, Jennie lại mang đến hình ảnh cá tính, cool ngầu với màu tóc Cô từng thử đội tóc giả màu bạch kim và nhuộm phần mái, cả 2 kiểu tóc đều mang đến cho cô hình ảnh thời thượng, sang chảnh. 

Empty

Ngoài ra, fan cũng từng thử chỉnh sửa hình ảnh của Jennie khi để tóc bạch kim. Có thể thấy Jennie vẫn có thể cân đẹp màu tóc này và mang đến hình ảnh búp bê kiêu kỳ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link