Trường Giang bất ngờ tiết lộ từng bị chèn ép trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Cả Trường Giang và học trò Phát La đều không quên gửi lời cảm ơn đến người trong quá khứ.

Mới đây, Trường Giang tiết lộ bị chèn ép trong quá khứ. Cụ thể, người này từng không để cho nam diễn viên được yên nhưng giờ đây đã phải mời anh đi diễn: "Lúc còn trẻ anh được đi theo anh Linh (Nghệ sĩ Hoài Linh) đó là một điều may mắn nhưng người đó không để cho anh yên và bây giờ chính cái người ăn hiếp khi xưa phải bật ghế cho anh ngồi, mời anh diễn". Ngoài ra học trò của anh là Phát La cũng có những chia sẻ về việc bị chèn ép trong quá khứ. 

truong_giang1

Cả Trường Giang và học trò Phát La đều không quên gửi lời cảm ơn đến người trong quá khứ vì đã góp phần giúp cho cuộc sống của họ thay đổi và thành công như hiện tại.

Trước đó Trường Giang từng nói rằng anh từng có thời gian phải làm nhiều việc để có tiền trang trải cuộc sống. Mười Khó kể: "Hồi xưa, lúc chưa nổi tiếng, chưa có tiền, tôi phải đi viết mấy nhạc tầm bậy tầm bạ để kiếm hai ba triệu. Tôi đâu biết nhiều về âm nhạc, chỉ biết viết trong vài quãng cơ bản nên cứ viết theo kiểu liên 3, liên 4 rồi bán lấy vài triệu. Dù không ra gì nhưng tôi vẫn phải viết nhạc bán để có tiền sống ở Sài Gòn. Sau này đi diễn có tiền, tôi mới thôi không viết mấy nhạc đó nữa. Bây giờ tôi chỉ làm nhạc cho dự án của riêng tôi thôi, không bán nhạc nữa. Sắp tới, tôi làm series phim Tết 5 tập cũng tự viết hai bài cho nó".

truong-giang-ke-ve-thoi-muu-sinh-o-sai-gon-voi-du-loai-viec-de-co-tien-song-1-ngoisaovn-w620-h510

Trường Giang ôn lại kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ các đàn em: "Lần đầu tôi gặp LyLy là ở chương trình Sóng Vieon, trong một tiết mục tam ca. Tôi đã nghe nhạc LyLy từ trước nhưng đó là lần đầu gặp LyLy ở ngoài. Về Phương Lan, lần đầu tôi gặp cô ấy ở rạp Công Nhân, khi đi diễn tấu hài. Lúc đó Phương Lan chưa đẹp như bây giờ nên tôi không có ấn tượng".

Trước đây, Trường Giang từng tiết lộ về hoàn cảnh cơ cực sau khi mẹ đột ngột qua đời: "Ví dụ học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì tôi không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều tôi sẽ đi (lượm) mót mủ cao su, nhặt những phần dư lại dưới đất hoặc trên những tô bằng sành. Tôi làm tiếng này qua tiếng nọ, cứ 3 - 4 tiếng thì mới được 2 - 3 lít, rồi mình mang đi bán. Còn nếu hôm nào phải học buổi chiều thì sáng phải dậy sớm đi mót, trưa về nấu cơm rồi chiều đi học". 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link