Hoà Minzy bất ngờ thông báo sức khoẻ bất ổn cận kề giờ lên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, người hâm mộ đang động viên Hòa Minzy và mong nữ ca sĩ sẽ sớm hồi phục để hoàn thành công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoà Minzy bất ngờ thông báo gặp sự cố về sức khỏe. Cụ thể, bệnh dạ dày lại tái phát khiến nữ ca sĩ liên tục bị đau. Hoà Minzy viết: "Chuẩn bị hát nhưng lại đau dạ dày cơ". Cách đây vài ngày, Hòa Mizny cho biết cổ họng gặp vấn đề và phải nhập viện nhanh chóng để điều trị. Được biết, năm 2018, Hoà Minzy phải nhập viện phẫu thuật dạ dày.

hoa_minzy1

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Nói về lý do tan vỡ, cô nói: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

hoa_minzy3

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy chọn cuộc sống làm "mẹ đơn thân" để chăm sóc con trai nên người. 

Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Trong một chương trình, Hoà Minzy cho biết thời gian qua cô làm việc quá sức dẫn đến việc cơ thể quá tải: “Mình chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự mình rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống mình đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Mình trở thành người khó kiểm soát cảm xúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link