Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" chính thức lên tiếng chuyện tái hôn, danh tính người chồng bí ẩn gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Kiều Anh đã lên tiếng phản hồi trước ồn ào tái hôn khiến dân tình hoang mang.

Kiều Anh là một trong những diễn viên kín tiếng chuyện đời tư và không bao giờ chia sẻ bất cứ thông tin gì về tình cảm. Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên gây bất ngờ khi chia sẻ đã kết hôn vào ngày 8/8/2020 khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng, đây là cuộc tái hôn của nữ diễn viên, thế nhưng mới đây, nữ chính "Phía trước là bầu trời" đã lên tiếng trước ồn ào này.

Trên trang cá nhân, Kiều Anh bày tỏ: "Chưa 1 lần kết hôn mà cứ bảo tui tái hôn là sao? Cực kỳ cục nha". Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc đến cô và cho rằng, cô đã giải đáp thắc mắc bấy lâu của mọi người. Dù từng là mẹ đơn thân nhưng đây là lần đầu tiên Kiều Anh kết hôn, có danh phận đàng hoàng.

Empty

Kiều Anh sinh năm 1981. Cô được biết đến nhiều với vai Nhung trong bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời đình đám do đạo diễn Đỗ Thanh Hải đạo diễn năm 2001 vốn gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

Kiều Anh lúc đóng phim là sinh viên múa. Cô được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời vào vai Nhung, một sinh viên báo chí. Nhung xinh xắn, dịu dàng, dễ bị lừa gạt trong tình cảm và thường bị đồng nghiệp đố kỵ. Vai của Kiều Anh gây chú ý bởi cách diễn nhẹ nhàng, hiền lành và đôi mắt giàu cảm xúc. Cũng từ bộ phim này mà sau đó Thu Nga và Kiều Anh rất thân thiết với nhau, gần đây họ có chuyến đi chơi chung ở Hội An.

Sau một thời gian "ở ẩn", Kiều Anh cũng dẫn trở lại với nghiệp diễn của mình. Cô từng đảm nhận vai có số phận bất hạnh như Dương - cô vợ trong phim “Những công dân tập thể”. 8 năm quay trở lại với vai trò diễn viên, những tập đầu tiên của phim, Kiều Anh có phần e dè trong diễn xuất, cuối cùng cô vẫn lột tả hình ảnh của người vợ luôn phải cố tỏ ra mạnh mẽ hoàn hảo trước mắt mọi người.

Tuy nhiên, Kiều Anh cũng thừa nhận, cô là tuýp phụ nữ an toàn. Kiều Anh từng từ chối vai Quỳnh Búp Bê vì cho rằng vai diễn là chiếc áo quá rộng với mình. Vai diễn này sau đó thuộc về Phương Oanh.

Bên cạnh sự nghiệp, Kiều Anh ít khi chia sẻ chuyện đời tư công khai trước truyền thông. Công chúng từng bất ngờ khi cô là mẹ đơn thân suốt 7 năm.

Là một bà mẹ đơn thân, Kiều Anh cho biết, khi đến tuổi trưởng thành, tâm lý con người ta rất vững, không còn sợ bất cứ điều gì. Nữ diễn viên có cảm giác mình như một cái cây cổ thụ, là chiếc bóng lớn che chắn cho con. Dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng có thể chiến đấu được.

Empty

"Thực sự tôi rất khâm phục những phụ nữ làm mẹ đơn thân. Họ đã vượt lên rất nhiều khó khăn, áp lực để mang đến cho con mình cuộc sống tốt nhất. Bạn biết đấy, có những đứa trẻ sống trong gia đình có cả bố và mẹ, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, thậm chí sống ly thân trong chính ngôi nhà đó, đứa trẻ ấy cũng không hạnh phúc" - Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Anh thú nhận, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đã giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh cho biết, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đình, bạn bè đều không đồng ý. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn.

"Khi biết mình có bầu, tôi và người đó đã chia tay. Và bạn ấy vẫn còn sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là tình yêu. Còn tôi lúc đó đã 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

"Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc vì quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin mình vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi thì cũng sẽ yêu con tôi" - nữ diễn viên giãi bày.

Cuối cùng năm 2020, Kiều Anh thông báo kết hôn, và đến thời điểm hiện tại danh tính của chồng nữ diễn viên vẫn được giữ bí mật vì Kiều Anh luôn muốn giữ cuộc sống bình yên cho người thân của mình. Cô chỉ tiết lộ, ông xã sinh năm 1986, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link